xs
xsm
sm
md
lg

‘เดโก’ เปรยแทน ‘ดินโญ’ เมินร่วมงาน ‘แม้วซิตี้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก ซูซา มิดฟิลด์ตัวเก๋า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ออกมาแย้ม โรนัลดินโญ เพื่อนร่วมต้นสังกัดไม่มีความคิดเก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่อย่างใด
ดินโญ-เดโก จูงกันมาสิงห์บลูส์ ?
แม้ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี ต้องการสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินล่า โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลมาวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ความหวังของ “แม้วซิตี้” ท่าจะเป็นจริงยากเสียแล้ว

เมื่อ เดโก ซูซา ออกมาเปิดปากถึงเรื่องดังกล่าวกับ “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ “ ด้วยความเคารพในสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ผมไม่เห็นว่า โรนัลดินโญ จะไปเล่นฟุตบอลที่นั่นเลย ผมมองว่า โรนัลดินโญ เป็นสุดยอดนักเตะของโลก เขาต้องการสโมสรที่ยิ่งใหญ่พอสำหรับตัวเอง เขาต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเป้าหมายในการเป็นแชมป์ ”

“ โรนัลดินโญ ต้องการเล่นให้สโมสรใหญ่ ทีมที่มีความทะเยอะทะยานสูง ทีมที่สามารถทำให้เขารู้สึกได้ว่าเหมือนเล่นฟุตบอลให้กับบาร์เซโลนา ซึ่งผมก็อยากเห็น โรนัลดินโญ ไปประสานงานร่วมกับผมในทีมเชลซี ” กองกลางทีมชาติโปรตุเกสทิ้งท้าย

สำหรับ เดโก, โรนัลดินโญ รวมถึง ซามูเอล เอโต เพิ่งได้ไฟเขียวจาก โจเซป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่คนใหม่ “เจ้าบุญทุ่ม” ให้ย้ายออกจากรังคัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้หากไม่มีใจให้แก่สโมสรอีกต่อไป โดยในรายของ เดโก และ “เหยินน้อย” อาจโยกไปเป็นลูกน้อง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ในแคมป์ “สิงห์บลูส์” ขณะที่ เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในพรีเมียร์ชิป รวมถึง เซเรีย อา อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น