xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์แย้ม ‘ฮเล็บ’ ใกล้ซบเจ้าบุญทุ่มเต็มที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ออกมาแย้มแล้วว่าลูกค้าของเขาใกล้ซบอก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เต็มแก่
ฮเล็บ ใกล้ซบบาร์ซ่า
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลารุสใกล้ได้บ้านใหม่เต็มทน เมื่อ วินเชนโซ โมราบิโต อีกหนึ่งตัวแทนแย้มว่านักเตะในความดูแลของเขาเตรียมผละ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปทำมาหากินในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

โดย โมราบิโต เผยกับ “มาร์กา” หนังสือพิมพ์ชั้นนำของสเปน “ สัญญาได้ข้อสรุปกันแล้ว อเล็กซานเดอร์ (ฮเล็บ) เป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา มาได้พักหนึ่ง ผมเสียใจที่ไม่สามารถช่วยให้เขาไปเล่นฟุตบอลในอิตาลีหลังจากมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ทว่า โฮเซ มูรินโญ มีตัวเลือกอื่น ”

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เคยตกเป็นข่าวเตรียมฟ้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กรณี อินเตอร์ มิลาน พยายามก้าวล่วงเข้ามายุ่งกับ ฮเล็บ ซึ่งยังมีสัญญากับสโมสร ทว่าดูเหมือน “ปืนใหญ่” ไม่สามารถเหนี่ยวรั้งนักเตะวัย 27 ปีไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนสื่อบางสำนักของสเปนรายงานว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลนา ลงทุนบินมายังประเทศเยอรมนีด้วยตนเองเพื่อเจรจาทาบทาม ฮเล็บ ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู และก็ใกล้ประสบความสำเร็จปาดหน้า “ราชันชุดชาว” รีล มาดริด อริร่วมลีกเต็มที
กำลังโหลดความคิดเห็น