xs
xsm
sm
md
lg

“ฮเล็บ” กล่าวลาปืนตรวจร่างกายจ่อเข้ารังเจ้าบุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ออกมากล่าวอำลา “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และก็เตรียมสวมยูนิฟอร์ม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หลังบินไปตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่แห่งลา ลีกา สเปน
ฮเล็บ ว่าที่แข้งใหม่บาร์ซ่า
แหล่งข่าวหลายสำนักเมืองผู้ดีประโคมข่าวตรงกันว่า อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่แดนกระทิงดุ หลังจาก อาร์เซนอล และบาร์เซโลนา สามารถตกลงค่าตัวของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลารุสเรียบร้อยแล้ว

โดย ฮเล็บ ออกมาเปิดใจกับ www.tut.by เชิงร่ำลาต้นสังกัดเก่า “ผมต้องขอขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดในอาชีพนักเตะของผมเลยก็ว่าได้ เขาไม่ใช่แค่โค้ช อาร์แซน เป็นคนดี และก็มีจิตวิทยาสูงส่ง ผมดีใจที่เขาให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด”

“ผมมีโอกาสพูดคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งกับ อาร์แซน (เวนเกอร์) สองหนหลังจบฤดูกาล มันไม่ง่ายที่ผมจะเดินออกจากทีม เพราะว่าอาร์เซนอลเสมือนบ้านอีกหลังของผม แต่ในชีวิตหลายสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมอยากเล่นให้สโมสรชั้นนำของโลกระดับท็อปเทน และก็มี 2 ทีมติดต่อเข้ามา” ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าวต่อ

“อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยังคงอยู่ในใจผมตลอดไป ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับ อาร์แซน (เวนเกอร์) กับนักเตะอาร์เซนอลทุกๆ คน ผมสามารถพูดได้เลยว่าไม่มีสโมสรใดในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เยี่ยมไปกว่าทีมของผมอีกแล้ว” ฮเล็บ ตบท้าย

สำหรับ ฮเล็บ ย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) จาก “ม้าขาว” สตุดการ์ท ในบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อปี 2005 โดยเขาลงสนามให้ “ปืนใหญ่” 130 นัด ในทุกรายการและก็ทำไป 10 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น