xs
xsm
sm
md
lg

"บุญชู" หวังใช้ศึกสิงห์มาสเตอร์เป็นเวทีทดสอบอาการเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญชู เรืองกิจ
บุญชู เรืองกิจ โปรรุ่นใหญ่ของเมืองไทย หวังใช้การแข่งขันรายการ สิงห์มาสเตอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เป็นเวทีทดสอบสภาพร่างกายของตัวเองหลังจากผ่านการรักษาอาการบาดเจ็บที่มือ ก่อนกลับมาลงสู้ศึก เอเชียน ทัวร์ ในปีนี้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟ “สิงห์มาสเตอร์ ครั้งที่ 10” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ที่สนับสนุนโดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย พาร์ 72 ระยะ 7,199 หลา

ล่าสุด บุญชู เรืองกิจ ว่าที่ตำนานนักกอล์ฟไทย ที่บาดเจ็บมือซ้ายจากอาการนิ้วล็อคจนต้องพักการแข่งขันไปผ่าตัดมือและพักฟื้นไปเกือบ 3 เดือน เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในรายการนี้ เพื่อทดสอบอาการบาดเจ็บของตัวเอง โดย "น้าชู" กล่าวว่า “ไม่ได้ตั้งความหวังอะไรไว้ เพราะว่าแผลที่มือพึ่งจะหาย ผมแค่จะมาลองว่ามือที่ผ่าตัดมาใช้การได้ดีแค่ไหน ถ้าเล่นแล้วมือไม่มีปัญหา ก็จะได้ฟิตร่างกายเพื่อพร้อมกับการเล่นในปีนี้ โดยวางเป้าหมายไว้ว่าจะลงแข่ง เอเชียน ทัวร์ และไปคัดตัว เจแปน ซีเนียร์ ทัวร์ ก่อนที่ปลายปีจะไปคัดเลือก ซีเนียร์ พีจีเอ ทัวร์ อีกครั้ง”

นอกจากนี้ บุญชู ยังพูดถึงการต้องลงปะทะกับบรรดาโปรรุ่นหลานว่า “ปัญหาในการแข่งกับนักกอล์ฟรุ่นใหม่คือแรงในการตี นักกอล์ฟรุ่นใหม่ๆ ตีไกลมากจึงทำให้ได้เปรียบมากกว่าผม แต่ก็จะใช้ประสบการณ์ในการเล่นที่มากกว่าให้เป็นข้อได้เปรียบ”

ทั้งนี้ บุญชู ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วเมื่อ 2006 เตรียมที-ออฟ ในเวลา 8:00 น. โดยอยู่ก๊วนเดียวกับ เชาวลิต ผลาผล และ ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย โดยแฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรีตลอดทุกรอบการแข่งขัน และสามารถติดตามสกอร์ล่าสุดแบบหลุมต่อหลุมได้ทาง www.smgsport.com และยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2 วันสุดท้ายทางทรูวิชั่นส์ช่องทรูสปอร์ต 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-669-5450
กำลังโหลดความคิดเห็น