xs
xsm
sm
md
lg

"บุญชู" ยืนยันลงเลือกตั้งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญชู เรืองกิจ
บุญชู เรืองกิจ ตำนานนักกอล์ฟชื่อดังของไทย ยืนยันเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย แย้มมีแผนการพัฒนาวงการกอล์ฟไทยหมดแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยตอนนี้ได้

วาระการดำรงตำแหน่งรักษาการนายกสมาคมกอล์ฟฯ ของ นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา กำลังจะหมดลงในเดือนเมษายนนี้ ส่งผลให้จะต้องมีการเลือกตั้งหานายกสมาคมฯ คนใหม่ ซึ่งกำหนดไว้แล้วในวันที่ 26 มีนาคมนี้

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า บุญชู เรืองกิจ ประธานสโมสรนักกอล์ฟแข่งขันอาชีพ (ทีพีซี) และอดีตแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 5 รายการ เตรียมเสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งล่าสุด "น้าชู" ออกมายืนยันแล้วว่ากระแสข่าวดังกล่าวที่ออกมาเป็นความจริง

"ผมคิดว่าตัวเองมีความรู้ความสามารถที่จะทำได้ โดยเฉพาะจากประสบการณ์ในการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ ตลอดจนคิดว่าน่าจะเข้ามาช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟบ้านเราได้มาก ส่วนแผนการพัฒนานั้นคิดไว้หมดแล้วแต่คงยังไม่สามารถเปิดเผยได้" โปรวัย 52 ปี เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพน 2 สมัย กล่าว

ทั้งนี้นอกจาก บุญชู แล้ว นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ก็เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวลงสมัครรับเลือกตั้งในวันที่ 13 มีนาคมนี้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น