xs
xsm
sm
md
lg

ระเบิดศึก "รอยัลเจมส์ สิงห์ ไทยซีเนียร์ พีจีเอ 2008"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ประจวบ ทรัพย์เจริญ นายกสมาคมนักกอล์ฟอาชีพอาวุโสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย จีรเดช ชินสุวพลา กรรมการบริหารสนาม เดอะ รอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ, มานพ ทัพพวิบูล ตัวแทนจากบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ ศิริพงษ์ อุนทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัด บริษัท แอดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี พับลิก จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวกอล์ฟรายการ "รอยัลเจมส์ สิงห์ ไทยซีเนียร์ พีจีเอ 2008" ที่คลับเฮ้าส์สนาม เดอะ รอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ

การแข่งขันกอล์ฟรายการ รอยัลเจมส์ สิงห์ ไทยซีเนียร์ พีจีเอ 2008 ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ทางสมาคมฯ ได้รับการสนับสนุนเงินรางวัลจาก รอยัลเจมส์ฯ และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่นฯ โดยคุณสันติ ภิรมย์ภักดี ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในทุกๆ ปี โดยมี โปรประจวบ ทรัพย์เจริญ นายกสมาคมฯ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2551 ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท

โดยการแข่งขันกอล์ฟ รอยัลเจมส์ สิงห์ ไทยซีเนียร์ พีจีเอ 2008 นี้ ถือเป็นแมชต์ส่งท้ายปี 2008 ที่ทางสมาคมฯ และผู้ร่วมสนับสนุนต่างๆ มอบเป็นของขวัญให้กับมวลสมาชิก ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ที่จะมาสานต่อกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ เพื่อเป็นการเสริมสร้างกิจกรรมกีฬาระดับสายอาชีพ และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศในด้านธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เพื่อให้นักกอล์ฟอาชีพอาวุโสได้มีความสามัคคีสมานฉันท์เป็นหนึ่งเดียว

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 วัน วันละ 18 หลุม และตัดตัวให้เหลือ 60 คน หลังจบ 2 วัน เพื่อลงแข่งขันในวันสุดท้ายอีก 18 หลุม โดยสนาม เดอะ รอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ที่ใช้เป็นสนามแข่งขัน ได้รับการยืนยันว่า สมบูรณ์พร้อมสุดๆ โดยนักกอล์ฟที่แข่งขันจะได้สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่นสวยงามของสนามแห่งนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น