xs
xsm
sm
md
lg

หมอเชื่อไม่กระทบฟอร์มหลังผ่าเข่า ‘พญาเสือ’ ลุล่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าข้างซ้ายลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งทีมแพทย์ที่ลงมีดเชื่อว่าไม่น่าจะมีผลกระทบในระยะยาวต่อนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน
พญาเสือ ถึงคราวพักยาว
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา ไทเกอร์ วูดส์ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายที่ฉีก ซึ่งทีมงานของ ดร.โธมัส ดี.อาร์.โรเซนเบิร์ก ก็ทำการรักษา “พญาเสือ” เพื่อให้กลับมาสมบูรณ์พร้อมก่อนกลับมาลุยกอล์ฟอาชีพในปีหน้า

ซึ่งหลังผ่าตัด ดร.โรเซนเบิร์ก ออกมาเผยกับสื่อมะกัน “ เรามั่นใจกับการดำเนินการผ่าตัดในครั้งนี้และผมก็พอใจกับผลที่ออกมา ระหว่างการผ่าตัดไม่มีเรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด และเราสามารถพูดได้ว่าหากคุณ (ไทเกอร์) วูดส์ เข้ารับการฟื้นฟูและฝึกซ้อมอย่างถูกวิธี คงไม่มีผลกระทบใดๆ ต่ออาชีพในระยะยาว ”

ด้าน วูดส์ วัย 32 ปีกล่าวบ้าง “ สิ่งสำคัญหลังจากการผ่าตัดคือผมเตรียมเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู ผมขอชื่นชมการทำงานของ ดร.โรเซนเบิร์ก และดร.คูลีย์ กับทีมสตาฟฟ์ของพวกเขา จากนี้เราต้องทำงานร่วมกันในส่วนของการฟื้นฟูและฝึกซ้อมเพื่อกลับมาสุขภาพดีอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ทั้งนั้นผมอยากขอบคุณทุกคนที่แสดงความปรารถนาดีมาโดยตลอดในช่วงสัปดาห์นี้ ”

สำหรับ วูดส์ บาดเจ็บที่หัวเข่า (อีกครั้ง) ตั้งแต่รายการ บริติช โอเพ่น ที่คาร์นูสตี เมื่อ 11 เดือนก่อน โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งผ่าตัดนำเศษกระดูกออกจากบริเวณเข่า และก็ต้องฝืนลงสนามดวลวงสวิงจนสามารถคว้าเกียรติยศเมเจอร์ที่ 14 ในอาชีพ ด้วยการดวลเพลย์ออฟ 19 หลุมเบียดชนะ ร็อคโค มีดิแอต เพื่อร่วมชาติซิวแชมป์ยูเอส โอเพ่น มาครองเมื่อ 8 วันก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น