xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์"อัดฉีดกอล์ฟไทยร่วมครึ่งล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้มอบเงินอัดฉีดจำนวน 480,000 บาท ให้แก่ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2551ที่ผ่านมาที่โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 กรุงเทพฯ สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ประจำปี 2551 ขึ้นให้กับผู้มีส่วนร่วมในความสำเร็จของสมาคม ซึ่งมีทั้งผู้สนับสนุน, นักกีฬา, และบุคลากรในสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ รวมทั้งสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยในโอกาสนี้ นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มอบเงินอัดฉีดเพิ่มเติมจำนวน 480,000 บาท ให้แก่ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ ด้วย

โดย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวว่า "ตลอดช่วงการแข่งขันทั้ง 9 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาของเราเราทำผลงานกันได้ดีมาก ซึ่งผมต้องขอบคุณนักกีฬา และทีมงานโค้ช ตลอดจนผู้สนับสนุนทุกท่านด้วยที่ช่วยกันทำให้สมาคมของเราประสบความสำเร็จได้ด้วยดี และให้การช่วยเหลือตลอดมา"

"สำหรับแผนการในปีนี้ของสมาคมกอล์ฟนั้น เราได้ทำการจัดการแข่งขันรายการทีจีเอ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น ในระหว่างวันที่ 6 - 9 มีนาคม 2551 ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่เพิ่งได้แถลงข่าวไป และในปลายปีนี้เราจะจัดการแข่งขันรายการะดับโลกอีก 1 รายการด้วย นอกจากนี้เราจะมีการแข่งขันทั่วประเทศทั้ง 4 ภาค อีกทั้งเราจะยังจัดการแข่งขันระดับเยาวชนอีก 5 รายการด้วย ซึ่งอยากจะให้นักกอล์ฟเข้ามาร่วมทำการแข่งขันกันมากๆ เพื่อจะทำให้วงการกอล์ฟไทยพัฒนาขึ้นไปอีก"นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น