xs
xsm
sm
md
lg

คอชนคนผู้ดีแห่ซื้อตั๋ว ‘แพทส์-โจรสลัด’ แล้ว 7 หมื่นใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพทส์เตรียมปะทะโจรสลัดที่อังกฤษ
เกมฤดูกาลปกติของศึก NFL ระหว่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ “โจรสลัด” แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ที่อังกฤษ ในเดือนตุลาคมนี้ ได้รับความสนใจจากคอคนชนคนเจ้าถิ่นซึ่งแห่กว้านซื้อตั๋วเข้าชมไปแล้ว 7 หมื่นใบ

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) บุกตลาดเมืองผู้ดีอย่างเต็มตัวส่ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปะทะฝีมือ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมฤดูกาลปกติครั้งที่ 3 ที่กรุงลอนดอน ล่าสุดเมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นมีรายงานว่า เกมที่เวมบลีย์ สเตเดียม วันที่ 25 ตุลาคมนี้ สามารถจำหน่ายตั๋ว 2 หมื่นใบหมดตั้งแต่ 7 นาทีแรกที่เปิดให้จอง และตอนนี้ก็เหลือตั๋วให้แฟนๆ จับจองอีกเพียง 2 หมื่นใบเท่านั้น

โดย อลิสแตร์ เคิร์กวูด ผู้อำนวยการวฝ่ายจัดการ NFL ที่อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “เราพอใจเป็นอย่างยิ่งที่แฟนๆ สนับสนุนเกมการแข่งขันของเรา ทั้งที่ต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบัน ซึ่งก็บ่งชี้ให้เห็นว่าพวกเขาต้องการชมเกม NFL มากน้อยแค่ไหน ถึงตอนนี้ลีกของเราถูกบันทึกลงในปฏิทินกีฬาที่อังกฤษแล้ว”

สำหรับสองหนก่อนหน้านี้ NFL สามารถจำหน่ายตั๋วหมดเช่นกันทั้งเกมเมื่อปี 2007 ที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ล้ม ไมอามี ดอลฟินส์ 13-10 ก่อนขึ้นไปคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลในบั้นปลาย ส่วนฤดูกาลนี้ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส อัด ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส 37-32 ก็ได้รับความสนใจล้นหลามเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น