xs
xsm
sm
md
lg

เผยนักโทษฮือฮามีเพื่อนใหม่ชื่อ ‘เบอร์เรสส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์เรสส์ ต้องปรับสภาพเป็นคนคุก
แหล่งข่าวของ “นิวยอร์ก โพสต์” สื่อชั้นนำได้รับรายงานว่าบรรดาคนคุกต่างฮือฮาไปตามๆ กันที่รู้ว่า แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตซูเปอร์สตาร์ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ย้ายมาเป็นเพื่อนใหม่ของพวกเขา

เมื่อวันก่อน แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตปีกนอกผู้พา “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2007/08 ย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ในคุกริเกอร์ส ไอส์แลนด์ หลังยอมรับสารภาพผิดในคดีพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะก่อให้เกิดอันตราย เป็นผลให้ต้องชดใช้กรรมเป็นเวลา 2 ปี

ล่าสุดแหล่งข่าวของ “นิวยอร์ก โพสต์” ไปสอบถามเจ้าพนักงานในเรือนจำ ถึงปฏิกิริยาของ เบอร์เรสส์ วัย 32 ปี หลังกลายสภาพเป็นนักโทษ ซึ่งก็ได้คำตอบคร่าวๆ มาดังนี้ “เขาอยู่ในภาวะหดหู่ เขาพยายามอยู่กับตัวเอง แต่บรรดานักโทษคนอื่นๆ ต่างโห่แซวเขา พวกเขายังไม่ได้ทำอะไร เบอร์เรสส์ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะโดนอะไรบ้างต่อไป”

หลังจากที่ เบอร์เรสส์ รับสภาพต่อศาลในมหานครนิวยอร์ก ในคดีข้างต้น มีรายงานว่าเจ้าตัวลงทุนจ้างที่ปรึกษาเพื่อมาให้คำแนะนำเขาในการดำรงชีวิตอยู่ในเรือนจำ อย่างไรก็ตามหาก เบอร์เรสส์ มีความประพฤติที่ดีก็มีโอกาสที่เขาจะเป็นอิสระหลังรับใช้โทษไป 20 เดือน ซึ่ง เบอร์เรสส์ ก็ประกาศไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าพ้นโทษก็อยากกลับไปเล่นในลีกคนชนคน
กำลังโหลดความคิดเห็น