xs
xsm
sm
md
lg

จังโก้บุกต้อนมะกัน 10 คน 5-0 ซิวแชมป์โกลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล “จังโก้” เม็กซิโก โชว์ฟอร์มสุดยอดบุกต้อนตือ “พญาอินทรี” สหรัฐอเมริกา ถึงถิ่น 5-0 ขึ้นเถลิงแชมป์ฟุตบอลโกลด์ คัพ ประจำปี 2009 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ฟรังโก ซัดปิดกล่องให้จังโก้ต้อนมะกันแบบสะใจ
ศึกฟุตบอลโกลด์ คัพ ในปีนี้เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดย เม็กซิโก มีโอกาสถอนแค้น สหรัฐฯ จากเมื่อครั้งก่อน ซึ่งนัดนี้มีแฟนๆ ซอคเกอร์ร่วม 79,000 คน แห่แหนมาให้กำลังใจทีมรักถึงสนามไจแอนท์ สเตเดียม ในมหานครนิวยอร์ก

เกมในครึ่งแรกออกมาในรูปสูสีไม่มีใครกล้าผลีผลามใส่กันจึงยังเสมออยู่ที่ 0-0 ลงมาเล่นในครึ่งหลังถึงนาทีที่ 56 เม็กซิโก ออกนำก่อน 1-0 จากการสังหารลูกโทษของ เกราโด ตอร์ราโด มิดฟิลด์กัปตันทีม อีกหกนาทีถัดมาสกอร์ไหลเป็น 2-0 เมื่อ โจวานนี ดอส ซานโตส หลุดเข้าไปเผด็จศึก ทรอย เพอร์กินส์ เกมของเจ้าถิ่นดูป่วนไปในทันใด นาทีที่ 67 คาร์ลอส เวลา หอกดาวรุ่งจากสโมสร อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัดให้ “จังโก้” ทิ้งห่าง 3-0

จากนั้น สหรัฐฯ ไม่มีอะไรจะเสียดาหน้าบุกใส่แบบหมดหน้าตัก แต่นาทีที่ 79 ทีมเยือนได้ประตู 4-0 จากผลงานของ โฮเซ คาสโตร สถานการณ์ของเจ้าถิ่นแย่หนักเมื่อ เจย์ ฮีปส์ ปราการหลังมาโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามก่อนหมดเวลา 2 นาที สุดท้าย เม็กซิโก มาตอกชัยเป็น 5-0 จาก กิลเยร์โม ฟรังโก กองหน้าตัวเก๋า ครบ 90 นาที ขุนพล “จังโก้” บุกมาโค่นแข้งมะกันถึงถิ่นได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี พร้อมกับหยุดสถิติไร้พ่ายในถิ่น 58 นัดของคู่แข่งสำคัญร่วมทวีปได้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น