xs
xsm
sm
md
lg

‘บอลดิน’ ไม่สนสื่อจุดชนวนโวยโค้ชขอมุ่งมั่นลุยซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันควาน บอลดิน ปีกนอกมือดี “นกหัวแดง” อริโซนา คาร์ดินัลส์ ไม่แยแสสื่อพยายามจุดชนวนมีปากเสียงกับ ท็อดด์ เฮลีย์ โค้ชทีมบุกในเกมชิงแชมป์สาย ขอมุ่งมั่นทำศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 ชน “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่กำลังรออยู่ในช่วงต้นเดือนหน้า
บอลดิน ไม่ใส่ใจเรื่องนอกสนาม
อริโซนา คาร์ดินัลส์ ซิวแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ด้วยการเปิดบ้านบดชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 32-25 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ช่วงท้ายเกมปรากฏว่า อันควาน บอลดิน โวยวายใส่ ท็อดด์ เฮลีย์ โค้ชทีมบุกที่ไม่ให้เขาลงสนามไปช่วยทีมคว้าชัย ก่อนที่ ทิม ไฮทาวเวอร์ รันนิงแบ็กรุคกี้จะสวมบทฮีโร่รับบอลสั้นจาก เคิร์ต วอร์เนอร์ เข้าทัชดาวน์นำชัยให้ต้นสังกัด

ซึ่ง บอลดิน มีโอกาสพูดเรื่องดังกล่าวผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี ผมหมายความว่าผมไม่อยากมานั่งที่นี่เพื่อขุดคุ้ยถึงเรื่องในอดีต เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นทุกสัปดาห์ใน NFL ใครก็รู้ ที่ข้างสนามมีการโต้เถียงกันออกจะบ่อย มันเป็นส่วนหนึ่งของ (อเมริกัน) ฟุตบอล”

อย่างไรก็ตาม บอลดิน ยอมรับว่าฉุน เฮลีย์ จริงๆ “ผมเลือดขึ้นหน้าเพราะพวกเขาไม่ปล่อยผมลงไปเล่น ผมหมายความว่านั่นเป็นปฏิกิริยาที่ออกมาจากนักสู้ทุกคน ในเกมใหญ่แบบนั้น เราต้องการไดรฟ์นำไปสู่ทัชดาวน์ ผมต้องการลงไปลุยด้วย คงเหมือนกับทุกคน”

สำหรับ บอลดิน เหลือสัญญากับ คาร์ดินัลส์ อีกสองปี ซึ่งปีกวัย 28 ปี อยากได้สัญญาฉบับใหม่เทียบเท่า แลร์รี ฟิตเจอรัลด์ ปีกมือ 1 ของทีมที่เซ็นสัญญามหาศาล 4 ปี 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) การันตีค่าเหนื่อยถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1 พันล้านบาท)

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงประเด็นนี้ด้วย บอลดิน ขอตอบแค่เรื่อง (อเมริกัน) ฟุตบอล อย่างเดียว “เราเพิ่งชนะเกมชิงแชมป์สาย NFC กำลังจะไปลุยซูเปอร์โบว์ล ส่วนเรื่องที่ผมจะกลับมาเล่นให้ทีมหรือไม่ในฤดูกาลหน้า มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม ตัวผมแค่ลงไปสู้ศึกซูเปอร์โบว์ลก็พอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น