xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ลงตัวจริง 45 นาที “ลีร์เซ” รัว 4-1 รั้งรองฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ (ที่ 2 จากขวา แถวหน้า) ชักภาพหมู่ในการลงเป็นตัวจริงครั้งแรก
ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เค.ลีร์เซ ครั้งแรกแล้ว ในเกมดิวิชัน 2 ของเบลเยียม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านถล่ม รอยัล อันท์เวิร์ป 4-1 โดยมีเวลาอยู่ในสนามช่วง 45 นาทีแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัว

ในแมตช์ดังกล่าว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เฮอร์มัน เฮลล์ปูตี กุนซือ เค.ลีร์เซ ส่ง “ลีซอ” ลงเป็น 11 คนแรก หลังจากลงสัมผัสเกมในฐานะตัวสำรองมาแล้วในศึกเบลเจียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่บุกไปเฉือนชนะ เดนเดอร์ ทีมจากลีกสูงสุด 3-2

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่นบีอีซี เทโรศาสน ได้โอกาสวาดลวดลายเพียงแค่ครึ่งเวลาแรกเท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกมา โดยที่ อาเหม็ด ซาเมียร์ มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ลงมาเล่นแทน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า เค.ลีร์เซ ต้อน รอยัล อันท์เวิร์ป 4-1 โดยได้ประตูจาก แกร์รี เดอ เกรฟ นาทีที่ 13, ซาเมียร์ เหมา 2 ลูกนาทีที่ 67 และ 75 ปิดท้ายด้วย โทมัส ราดซินสกี อดีตหัวหอกเอฟเวอร์ตันและ ฟูแลม ในนาทีที่ 83

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ต้นสังกัดของธีรเทพรั้งรองจ่าฝูงดิวิชัน 2 ของเบลเยียมต่อไป จากการลงเตะ 20 นัด มี 42 คะแนน ตามหลัง เอสทีดับเบิลยู ทีมนำของตารางที่แข่งเท่ากันอยู่ 3 แต้ม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เค.ลีร์เซ จะต้องออกไปเยือน อาร์เอฟซี เดอ ลีแอช ทีมอันดับ 11 ของตารางในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น