xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" โต้ยังไม่เซ็น "ลีแอส" รับแค่ใกล้ลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกทีมชาติไทย ยันยืนยังไม่มีการเซ็นสัญญากับสโมสเค ลีแอส จากลีกเบลเยียม แต่รับฝันใกล้เป็นจริงแล้ว

ภายหลังจากที่สื่อมวลชนในประเทศไทย ออกมากระพือข่าวว่า "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ยอดกองหน้าทีมชาติไทย ตกลงเซ็นสัญญาไปร่วมสโมสร เค ลีแอส ในดิวิชัน 2 ของ ลีกเบลเยียมไปเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวของ "ผู้จัดการออนไลน์" ได้สอบถามความจริงดังกล่าวจากปากของ "ลีซอ" ซึ่งหัวหอกของสโมสรบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า "ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ทุกอย่างอยู่ระหว่างการพูดคุยกัน แต่ยืนยันว่าเรียบร้อยเมื่อไรจะมีการเปิดแถลงข่าวให้ทราบทั่วถึงอย่างแน่นอน ซึ่งยอมรับว่ารายละเอียดต่างๆ ใกล้ที่จะเรียบร้อยแล้ว"

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "หนุ่มซอ" จะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 บาทต่อเดือนในการเซ็นสัญญาครั้งนี้นั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่น้อยกว่านี้แน่ แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ในเวลานี้

ทั้งนี้ "ลีซอ" ยืนยันว่าจะมีการเซ็นสัญญาค้าแข้งแบบปีต่อปี "คือคุยกันไว้ว่าจะเล่นที่เบลเยียม 3 ปี แต่ขอเอาสัญญาแบบปีต่อปีไปก่อน ถ้าเล่นได้ ทุกฝ่ายพอใจก็ต่อกันไปแบบปีต่อปี"

นอกจากนี้กองหน้าวัย 23 ปี ยังเปิดเผยด้วยว่าเตรียมเดินทางไปร่วมทีมใหม่ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ "ตอนนี้ตัดสินใจว่าจะไปร่วมทีม เค ลีแอส ในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งกับต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะหมดสัญญาพอดี"

สำหรับสโมสรลีแอสในเบลเยียมนั้น ขณะนี้มีดาวยิงคนดังอย่าง โทมัสซ์ ราดซินสกี กองหน้าตัวเก๋าชาวแคนาดาที่เคยร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน และฟูแลมค้าแข้งอยู่ด้วย โดยดาวยิงทีมชาติไทยเปรยไม่กดดัน

"ผมยังไม่มีข้อมูลของสโมสรใหม่มาก ทราบจากสื่อมวลชนนี่แหละว่ามีนักเตะดังอยู่ด้วย ส่วนตัวแล้วก็เฉยๆ ไม่รู้สึกกดดันอะไรถ้าได้เล่นด้วยกัน ผมคิดแต่ว่าขอแค่ให้ตัวเองได้มีโอกาสลงสนามเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น