xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" ลุยเบลเยียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่า 250,000 บาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ยอดหัวหอกทีมชาติไทย เผยได้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร เค.ลีแอร์ส ในเบลเยียม เดือนมกราคมนี้แน่นอน ยันคุยลุล่วง 90 % แล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อย 2 แสน 5 หมื่นบาท/เดือน

จากกรณีที่สโมสร เค.ลีแอร์ส ในดิวิชัน 2 ของลีกลูกหนังเบลเยียม ประกาศว่าจะดึงตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมปี 2551

ซึ่งล่าสุด "หนุ่มซอ" ธีรเทพ เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่าได้มีการพูดคุยกันด้วยดีกับสโมสร เค.ลีแอร์ส ในเบลเยียม "เท่าที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกัน แล้วเรื่องค่าเหนื่อยก็ตกลงกันได้แล้วที่ 250,000 บาท ต่อเดือน และผมก็พร้อมสำหรับการไปเล่นในยุโรป ตอนนี้ทุกอย่างผ่านฉลุยไปกว่า 90 % แล้ว คิดว่าการย้ายทีมคงไม่มีปัญหาแน่"

"ตอนนี้ผมของทำหน้าที่กองหน้าให้กับสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ในไทยลีกไปก่อน ซึ่งก็หวังว่าจะนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ก่อนไป และยังหวังว่าจะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ด้วย"

"ในเรื่องสัญญาของผมกับสโมสรบีอีซีฯ ก็มีอยู่จนถึงเดือนมกราคมนี้ จากนั้นก็จะไปเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ที่เบลเยียมทันที เท่าที่ผ่านมายังไม่ได้คุยกับคุณไบรอัน มาร์คาร์ ประธานสโมสรบีอีซีฯ แต่ท่านก็ทราบเรื่องนี้แล้ว แต่รอให้คุณไบรอัน กลับมาจากต่างประเทศคงได้คุยกันอีกครั้ง" กองหน้าวัย 23 ปีกล่าว







กำลังโหลดความคิดเห็น