xs
xsm
sm
md
lg

“ลีซอ” ไม่หวั่นโดนดองโวเจ๋งพอเล่นเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
“หนุ่มลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติไทย และทีมบีอีซีฯ เชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเองว่ามีดีพอที่จะแจ้งเกิดได้ในลีกเบลเยียม

หลังจาก “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ของสโมสร “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ยอดทีมในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ได้รับความสนใจจากสโมสร เค.ลีแอร์ส ในดิวิชัน 2 ของลีกเบลเยียม

ซึ่ง “หนุ่มซอ” ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับอดีตแชมป์ลีกเบลเยียม 4 สมัยแต่อย่างใด แต่พร้อมย้ายร่วมทีมแน่นอน

“ผมอยู่ระหว่างรอหมดสัญญากับ บีอีซีฯ ก่อน เพราะว่าสัญญาจะหมดในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งก็คงได้ย้ายทีมในเดือนมกราคมทีเดียวเลย ในส่วนความพร้อมผมก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะผมรอคอยโอกาสที่จะไปเล่นในลีกยุโรปมานานแล้ว”

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงค่าตัวในการค้าแข้งของ “หนุ่มซอ” ที่มีกระแสข่าวรายงานทางสื่อมวลชนว่าอาจจะได้ถึง 5 แสนบาทต่อเดือนนั้น นักเตะหมายเลข 14 ทีมมังกรไฟกล่าวว่า “เรื่องตัวเลขตอนนี้คงยังบอกอะไรไม่ได้มาก เพราะว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญา บอกได้เพียงค่าเหนื่อยผมตัวเลขหกหลักแน่นอนครับ”

นอกจากนี้กองหน้าทีมชาติไทยยังกล่าวต่อไปด้วยว่า “ตอนนี้ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะไปลีกเบลเยียม เพราะเชื่อว่าร่างกายอยู่ในระดับที่ฟิตดีมาก แถมเรื่องความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่กลัวกองหลังรูปร่างใหญ่ในยุโรปอีกแล้ว ถ้าเราเล่นได้ดี ทำผลงานดีก็ไม่กลัวว่าจะถูกจับเป็นตัวสำรอง ผมอยู่ในสภาพที่มั่นใจสุดขีด”
กำลังโหลดความคิดเห็น