xs
xsm
sm
md
lg

สุดมั่น “ลีซอ” พร้อมยิงจอมหนึบโอมานช่วยไทยคว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย มั่นใจเกิน 200 เปอร์เซ็นต์ ว่า จะซัลโวลูกหนังผ่านมือ อาลี อัล อับซี นายทวารจอมหนึบโอมาน เพื่อช่วยให้ทีมชาติไทยคว้าชัยในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เย็นวันพุธนี้

ทีมชาติไทยเตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่หัวหมาก รับการมาเยือนของ โอมาน ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกลุ่มบี นัดที่สอง เวลา 18.30 น.วันพุธที่ 26 มีนาคม 2551 ซึ่งเมื่อเย็นวานนักเตะเดินทางมาฝึกซ้อมกันตามปกติ

โดย ธีรเทพ วิโนทัย ที่เบิลสกอร์ช่วยให้ไทยบุกไปเสมอ จีน 3-3 ในเกมอุ่นแข้งเมื่อต้นเดือนออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม “ก็ค่อนข้างมั่นใจว่า เราสามารถเอาชนะโอมานได้ และผมคิดว่าตัวเองจะทำประตูได้ด้วย ตอนนี้นักเตะทีมชาติไทยมีความพร้อมมีความมุ่งมั่นที่เปี่ยมล้น ทุกอย่างดูลงตัวมาก”

“ในส่วนของแผนการเล่น โค้ชหรั่ง (อาจารย์ชาญวิทย์ ผลชีวิน) วางให้ผมยืนล่าตาข่าย ร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ เพราะเราเคยเล่นร่วมกันมาในการคัดโอลิมปิก ธีรศิลป์ เป็นนักเตะที่มีทักษะดี อีกทั้งเรายังมีตัวเก๋าในแดนกลางอย่าง ตะวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา, สุธี สุขสมกิจ หรือว่า นิรุจน์ สุระเสียง ประสบการณ์ของพวกพี่ๆ สามารถช่วยไทยได้มากทีเดียว” ดาวยิงของ บีอีซี เทโรศาสน แห่งไทยลีกทิ้งท้าย

สำหรับไทยซึ่งนัดแรกโดนญี่ปุ่นถล่มมา หากหวังเก็บสามแต้มจากโอมานที่ก็แพ้บาห์เรนมาเช่นกัน ขุนพลแข้งแดนสยามต้องซัดประตู อาลี อัล อับซี ให้ได้ โดยปัจจุบัน อัล อับซี ได้โอกาสเฝ้าเสาให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เนื่องจาก ยุสซี ยัสเคไลเนน มือ 1 บาดเจ็บยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น