xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ชี้ ‘เฟอร์กี’ กร่างเพราะซีอีโอผีนั่งบอร์ดเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมปิดปาก คราวนี้แสดงความเชื่อว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กร่างได้โดยไม่โดนลงโทษ เนื่องจาก เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งบอร์ดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

สงครามน้ำลายระหว่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังแลกกันอย่างดุเดือด หลังจากผู้จัดการทีมจอมเก๋า “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยปาก เบนิเตซ พูดจาไร้สาระที่แขวะเขาว่าชอบวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และโวยวายการจัดโปรแกรมการแข่งขัน

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “เอล ราฟา” สวนกลับมาทันควันมองว่าที่ เฟอร์กี แสดงความคิดเห็นอะไรได้ตามใจชอบโดยไม่โดนลงโทษจากเอฟเอ เนื่องจาก เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ จึงให้อภิสิทธิ์แก่คนกันเอง

เบนิเตซ เผย “พวกเขามองว่า ลิเวอร์พูล คืออุปสรรคสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเริ่มไซโคใส่เรา แต่ผมไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องของจิตวิทยาธรรมดาๆ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นมันควรเป็นเรื่องของคนระดับเดียวกัน ซึ่งคุณสามารถแสดงความฉลาดออกมาได้ แต่นี่เหมือนเรากำลังเจอกับคนที่มีอำนาจคุมทุกอย่าง”

“ในเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคุมได้ทุกอย่าง ประธานบริหารของพวกเขามีอำนาจอยู่ในสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แค่นี้ก็ไม่เรียกว่าเรื่องของจิตวิทยาแล้ว มันน่าสนใจที่ว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือไม่กับการที่ เดวิด กิลล์ อยู่ในสมาคมฯ ผมจึงคลางแคลงใจเนื่องจากพวกเขามีบุคคลใกล้ชิดเป็นถึงผู้มีอำนาจควบคุมทุกอย่างในเอฟเอ” กุนซือชาวสเปนตั้งคำถามให้คิดทิ้งท้าย
ราฟา เชื่อผีแดงเส้นใหญ่
เฟอร์กี-กิลล์ เกื้อกูลกันอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น