xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เหน็บ “เฟอร์กี” สาดน้ำลายเหตุกลัวหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ พูดจาตรงไป ตรงมาเสมอ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่รู้สึกเสียใจที่ออกมาวิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อคู่แข่งกลัวเพลงแข้งหงส์แดง

หลังจากที่มีการระเบิดสงครามน้ำลายกันไปมา ระหว่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจอมไล่ล่าแชมป์ออกมาได้ระยะหนึ่ง

ล่าสุด “เอลราฟา” ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า ไม่ได้รู้สึกเสียใจที่เปิดศึกกับกุนซือเฒ่าจอมเก๋าเลือดสกอตแลนด์รายนี้แต่อย่างใด

“หากคุณเฟอร์กูสัน จะเลิกพูดถึงทีม ลิเวอร์พูล เสียทีก็คงจะดีไม่น้อย เห็นได้ชัดว่า เขากริ่งเกรงทีมของเราไม่น้อย ที่ผ่านมา ผมให้ความเคารพนับถือเขาเป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง แต่ผมรู้สึกว่าเขาชักจะพูดถึง ลิเวอร์พูล มากเกินไป ในความคิดของผม คุณเฟอร์กูสัน ควรจะหยุดพูดถึงทีมของเราเสียที”

นอกจากนี้ อดีตกุนซือบาเลนเซีย ยังยืนว่า การวิจารณ์ว่า “เฟอร์กี” ชอบกดดันผู้ตัดสินนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนอยากพูดถึงเช่นกัน “ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา คงไม่มีใครพูดเรื่องเหล่านี้ แต่ก็มีหลายคนที่คิดแบบเดียวกับผม หากแต่ไม่ได้พูดมันออกมา มีหลายความเห็นที่ส่งสัญญาณให้เราได้ทราบว่าหลายฝ่ายเห็นด้วยในเรื่องที่ผมพูด และอย่างน้อยผมก็กล้าพูดแทนคนอื่นๆ”

“มันเร็วเกินไปที่คุณเฟอร์กูสันจะมาเล่นสงครามประสาทกับผม ตอนนี้ผมคิดแค่เพียงการเตรียมทีมในการพบกับ เอฟเวอร์ตัน นัดต่อไปเท่านั้น และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอด คือ คิดกันเป็นนัดต่อนัด” กุนซือชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น