xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” รับผีน่าแพ้เละ-มั่นใจเอาคืนแกะนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส คอมมอนส์ ผู้เด็ดชีพปิศาจแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลูกทีมสมควรแพ้ ดาร์บี เคาน์ตี มากกว่า 1 ลูก แต่ยังคงมั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายชนะในนัดหน้า พร้อมทั้งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ

ศึกลูกหนัง คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา “แกะเขาเหล็ก” จัดการช็อก “ปิศาจแดง” ด้วยการเปิดสนามไพรด์ ปาร์ค เฉือนชนะ 1-0 จากลูกยิงไกลอันเด็ดขาดของ คริส คอมมอนส์ ในนาทีที่ 30 กุมความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 20 มกราคม

หลังจบเกม เฟอร์กี ให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาว่า “นี่ถือว่าเราโชคดีแล้ว ความจริงน่าจะแพ้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ เพราะเราเล่นกันได้ย่ำแย่มาก และ ดาร์บี ก็พลาดโอกาสงามๆ ไปไม่น้อย แต่เราเชื่อว่าจะสามารถพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง 0-1 กลับมาเอาชนะได้ในการเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

ด้าน เดวิด โลว์ ผู้จัดการทีมชุดเยาวชนของแกะเขาเหล็ก ที่ทำหน้าที่ขัดตาทัพ ก่อนส่งมอบตำแหน่งให้กับ ไนเจล คลัฟ ที่มานั่งดูบนอัฒจันทร์กล่าวชื่นชมนักเตะที่ร่วมกันสร้างเซอร์ไพรส์ว่า “นี่เป็นผลลัพธ์จากความทุ่มเท ความกระตือรือร้น และความกระหายในชัยชนะของพวกเรา”

“ตอนที่บอลอยู่ในการครอบครองของเราก็สามารถทำเกมได้อย่างยอดเยี่ยมหลายจังหวะ แน่นอนว่า นี่ย่อมเป็นผลงานอันยิ่งใหญ่ของทุกคนร่วมกัน เราทำงานกันอย่างหนักในระหว่างฝึกซ้อมและก็ได้รับรางวัลตอบแทนความพยายามนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น