xs
xsm
sm
md
lg

“กุส” ฟันธง “พาฟลูเชนโก” จะขึ้นชั้นแข้งเวิลด์คลาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ คุ้นเคยกับ พาฟลูเชนโก เป็นอย่างดีในทีมชาติรัสเซีย
กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้การหนุนหลัง โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกทีมชาติรัสเซียของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่ามีศักยภาพมากพอที่จะขึ้นชั้นไปเป็นนักเตะระดับโลกได้

พาฟลูเชนโก เจ้าของค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 718 ล้านบาท) มีโอกาสสูงที่จะได้ลงเป็นตัวจริงให้ “ไก่เดือยทอง” ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ โดยศูนย์หน้าเลือดหมีขาวทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดไปแล้ว 9 ลูกจาก 7 นัด

ด้าน ฮิดดิงค์ ที่ควบงานกุนซือทีมชาติรัสเซียอีกหนึ่งตำแหน่งได้ออกมาพูดถึง พาฟลูเชนโก ก่อนเกมคืนนี้ว่าเริ่มปรับตัวเข้ากับชีวิตค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้แล้ว และมีแววว่าจะก้าวขึ้นไปสู่ระดับเวิลด์คลาสได้ในอนาคต

โดยโค้ชชาวฮอลแลนด์ กล่าวผ่านทาง นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ผมเริ่มมั่นใจในตัว พาฟลูเชนโก มากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่อยู่ในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติรัสเซีย และเขาก็ตัดสินใจย้ายมาเล่นในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดลีกหนึ่งของโลกอย่าง อังกฤษ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน เพราะเขาก็มีชีวิตที่ลงตัวในมอสโกอยู่แล้ว”

“ก่อนหน้านี้ ผมเคยลองกระตุ้นเขาด้วยการบอกว่า “เฮ้ คุณน่ะมีพรสวรรค์ซ่อนอยู่ในตัวเหลือเฟือเลยนะ แต่คุณเพิ่งดึงมันออกมาใช้เพียงนิดเดียวเอง’ ก่อนที่เขาจะตอบสนองคำพูดของผมด้วยการมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งผมเคารพการตัดสินใจของเขานะ และตอนนี้เขากำลังจะเป็นมืออาชีพอย่างเต็มตัวแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น