xs
xsm
sm
md
lg

‘พาฟลูเชนโก’ เจอแซวคือ ‘เรบรอฟ’ ปลอมตัวมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าเพื่อลบคำครหาของแฟนๆ ทีมเยือนที่พากันปรามาสว่าเขาเป็น เซอร์เก เรบรอฟ ปลอมตัวมา
พาฟลูเชนโก มั่นใจคืนฟอร์มยิงกระจาย
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกสตาร์ทในลีกเลวร้ายที่สุดในรอบ 96 ปี หลังเก็บได้เพียง 2 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัด รั้งบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปโดยปริยาย สถานการณ์ย่ำแย่ดังกล่าวส่งผลไปยัง โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงทีมชาติรัสเซียที่เพิ่งยิงให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนไปแค่ประตูเดียว

พาฟลูเชนโก โยกจาก สปาร์ตัค มอสโค ในลีกลูกหนังหมีขาวมาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวไม่นานเมื่อต้นเดือนกันยายน ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ทำให้หลายฝ่ายเกรงว่าแข้งรายนี้จะซ้ำรอยบู่ เซอร์เก เรบรอฟ ที่ “ไก่เดือยทอง” เคยไปจิกจาก ดินาโม เคียฟ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ราว 715 ล้านบาท) เมื่อปี 2000

โดย “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า พาฟลูเชนโก ตกเป็นประเด็นขบขันสำหรับแฟนๆ ทีมเยือน จะมีเสียงตะโกนแซวกองหน้ารายนี้ทำนองว่า “คุณเป็น เรบรอฟ ปลอมตัวมาหรือเปล่า”

ซึ่ง พาฟลูเชนโก ไม่ท้อขอสู่ต่อไป “ผมไม่ได้กังวลใจกับปรับเข้ากับสไตล์ หรืออะไรที่เกี่ยวกับฟุตบอล สเปอร์ส แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไว้ใจในตัวผม และผมก็ไว้ใจฝีเท้าตัวเอง ผมมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถกลับมายิงประตูได้ดังเดิม แต่ปัญหาตอนนี้คือเรื่องของภาษา ซึ่งผมยังต้องการเวลา”

“สำหรับฟุตบอลอังกฤษค่อนข้างเน้นเรื่องสภาพร่างกายเป็นหลัก แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมหวาดเกรง ผมรู้ดีว่าฟุตบอลอังกฤษไม่ใช่เรื่องง่าย ทว่าผมมีความสามารถที่จะรับมือกับมัน ผมมีการเตรียมตัวและก็มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกได้” พาฟลูเชนโก ที่อยู่ระหว่างพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้าตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น