xs
xsm
sm
md
lg

สถานการณ์วิกฤต “รามอส” เร้าแข้งไก่โชว์ลูกฮึดด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากระตุ้นลูกทีมอีกครั้ง หลังจากสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเผชิญสถานการณ์วิกฤตฟอร์มตกอย่างหนัก
รามอส อยากเห็นไก่โชว์ลูกฮึดด่วน
ออกสตาร์ทไปเพียง 6 นัด ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2008/09 แต่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ดันปราชัยไปแล้วถึง 4 แมตช์ เก็บได้เพียง 2 คะแนน จึงเป็นการออกตัวย่ำแย่ที่สุดในรอบ 53 ปีของประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อเป็นเช่นนี้ ฮวนเด รามอส จึงต้องออกมาเร่งเร้าลูกทีมผ่านสื่อเมืองผู้ดี

รามอส กล่าวผ่าน “สปอร์ติง ไลฟ์” ของอังกฤษ “เราต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์แบบนี้ให้ได้โดยเร็ว ผมไม่ชอบเลย แต่เราต้องทำงานกันให้หนัก ตัวผมเอง โค้ชทุกคน รวมถึงบรรดานักเตะ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม”

“ถ้าเราทำงานกันอย่างหนักแล้ว ผมก็มั่นใจว่าทีมจะเรียกความสามารถที่แท้จริงออกมาได้ หลายคนอยากช่วย ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) ให้ผ่านเรื่องแบบนี้ไปให้ได้ แต่ผมพูดอีกครั้งว่ามีเพียง นักเตะ และการจัดการภายในสโมสรเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงวิกฤติครั้งนี้ได้” กุนซือชาวสเปนย้ำ

สำหรับ สเปอร์ส แม้ผลงานในลีกจะย่ำแย่ แต่การแข่งขันฟุตบอลถ้วย “แชมป์เก่า” ผ่านเข้ารอบ 4 คาร์ลิง คัพ เตรียมชนเกือก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ส่วนศึกยูฟ่า คัพ รอบแรก นัดที่สอง “ไก่เดือยทอง” เตรียมเยือน วิสลา คราคอฟ ทีมดังของโปแลนด์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากที่นัดแรกเปิดเล้าเบียดชนะมาได้ก่อน 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น