xs
xsm
sm
md
lg

"รามอส" ไม่เข็ด อยากหวนคุมทัพพรีเมียร์ฯอีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส
ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสแปนิช ยอมรับมีประสบการณ์คุมทัพที่ดีใน พรีเมียร์ชิป และอยากหวนกลับมาทำงานใน อังกฤษ อีกครั้ง แม้ว่าจะอำลาจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แบบไม่สวยงามก็ตามที จากการตีข่าวของ "เดอะ ไทม์ส" (The Times)

รามอส ทิ้ง เซบีญา มาคุมทัพ สเปอร์ส เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วพร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ สิ้นสุดการรอคอยของสาวก "ไก่เดือยทอง" ที่ไร้แชมป์มา 9 ปี อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทไม่ดีพาทีมจมบ๊วยก่อนจะถูกไล่ออกและเป็น แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่เข้ามาคุมทีมแทน

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม รามอส ออกมากล่าวว่า "ช่วง 2-3 เดือนแรกที่เราคุมทีมแล้วคว้าแชมป์ ทำให้ผมเป็นกุนซือสเปน คนแรกที่คว้าแชมป์ที่ เวมบลีย์ ตอนนั้นชีวิตผมมีความสุขมากใน อังกฤษ แต่ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ไม่ชนะติดต่อกันนานและที่สำคัญผมก็อยู่กับสโมสรที่จำเป็นจะต้องประสบความสำเร็จ"

"ผมอยากจะใช้เวลาให้มากกว่านี้ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ก็เข้าใจว่าอะไรที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องที่กำหนดได้ในโลกฟุตบอล ผมอยากขอบคุณ สเปอร์ส โดยเฉพาะการปฎิบัติอันดีจากแฟนบอลตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่" รามอส ที่คุม สเปอร์ส ชนะ 21 จาก 54 เกมเผย

รามอส ทิ้งท้ายอีกว่า "เหมือนฝันเป็นจริงแล้วที่ผมได้ลุย พรีเมียร์ ลีก ทุกอย่างเยี่ยมาก โดยเฉพาะโอกาสที่ดี แน่นอนผมอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง ตอนนี้คงต้องมองถึงความท้าทายใหม่ ผมผละ เซบีญา ที่ได้ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาอังกฤษ แต่ก็เสียใจที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามต้องการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น