xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็ง "ฟาซิโอ" หลังดาวรุ่งอาร์เจนฯอุดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดริโก ฟาซิโอ กองหลังเซบีญา
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เตรียมแก้ปัญหาเกมรับให้กับทีมในช่วงปีใหม่นี้ ด้วยการเล็งคว้าตัว เฟเดริโก ฟาซิโอ กองหลังอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี จากสโมสรเซบีญา มาร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคม

แม้จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทีมปืนโตก็มีปัญหาในเกมรับมาตลอดการเล่นเกมพรีเมียร์ชิป โดยเสียไปถึง 18 ประตู จากการลงสนาม 14 นัด ขณะเดียวกันก็มีแววเสียวิลเลียม กัลลาส ออกจากทีม

ให้ล่าสุด "เดอะมิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เวนเกอร์ พร้อมดึงตัว เฟเดริโก ฟาซิโอ กองหลังดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกม 2008 จากเซบีญา มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ปัญหาแนวรับ

อย่างไรก็ดี ฟาซิโอ ที่ถือหนังสือเดินทางอิตาลี และสามารถย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีทันทีโดยที่ไม่ต้องของเวอร์คเพอร์มิต เผยว่า "ผมได้ยินข่าวว่าอาร์เซนอลต้องการตัวผม แต่เวลานี้ผมต้องการมุ่งสมาธิไปที่การเล่นให้เซบีญามากกว่า"

ดาวเตะวัย 21 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลาง และมิดฟิลด์ตัวรับ โดยเจ้าตัวย้ายจากเฟอร์โรโอสเต ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทีมเยาวชนของเซบีญาในปี 2007 ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในเวลาอันรวดเร็ว
กำลังโหลดความคิดเห็น