xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหวั่น ‘หวัดเม็กซิโก’ กัน ‘เวลา’ ห่างสนามซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตัดสินใจไม่ให้ คาร์ลอส เวลา กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกันเหยียบสนามซ้อมเมื่อวันอังคาร สืบเนื่องจากหวั่นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เม็กซิโกทำพิษ
ปืนงดให้ เวลา เดินทางมาสนามซ้อม
ปัจจุบันเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เม็กซิโกยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผู้ติดเชื้อที่ได้รับการยืนยันแล้วใน 7 ประเทศ โดยที่เม็กซิโกมีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 152 คน ทำให้ อาร์เซนอล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตระหนักถึงความปลอดภัยสั่งห้ามไม่ให้ คาร์ลอส เวลา เดินทางมายังสนามซ้อมทีม

แม้ว่า เวลา พำนักอยู่ในอังกฤษ แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนมีเพื่อนของเขาเดินทางจากประเทศเม็กซิโกมาเยี่ยมเยียน โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “วันนี้ คาร์ลอส (เวลา) ได้รับอนุญาตไม่ต้องมาฝึกซ้อม ผมบอกให้เขาอยู่บ้านตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เขาไม่ได้รับอนุญาตให้มายังสนามซ้อม เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อนมีเพื่อนชาวเม็กซิกันเดินทางมาหา”

สำหรับ เวลา ลงสนามให้ “ปืนใหญ่” ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 12 นัด และคืนวันพุธนี้ทีมดังแห่งลอนดอนมีคิวเยือน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งสื่อรายงานว่าเจ้าหนูวัย 20 ปี ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับต้นสังกัดด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น