xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชอบดูไรเดอร์คัพ-เชื่อปืนดีกว่าปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม้ไม่ใช่แฟนกอล์ฟ แต่ เวนเกอร์ ก็ชอบดู ไรเดอร์คัพ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ อาร์เซนอล ยอมรับว่า ติดตามดูศึกประชันวงสวิง “ไรเดอร์ คัพ 2008” พร้อมทั้งแสดงความเชื่อมั่นในลูกทีมว่าเติบโตขึ้น และมีความพร้อมในการลุ้นแชมป์รายการต่างๆ มากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37” ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ เมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมสหรัฐอเมริกา เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเอาชนะทีมยุโรปขาดลอย 16.5-11.5 คะแนน

โดย เวนเกอร์ เปิดเผยกับ เดลี เมล สื่อเมืองผู้ดีว่า “การประสานงานร่วมกันเป็นทีมคือสิ่งมหัศจรรย์ราวกับเวทมนตร์ แม้ผมจะไม่ใช่แฟนกอล์ฟตัวยง แต่ผมก็ชอบดูการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ เนื่องจากสปิริตและการร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวถือเป็นสิ่งที่สวยงามของเกมกีฬา”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อว่า ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส ที่ผงาดขึ้นครองบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปเชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อซีซันก่อน และพร้อมเป็นผู้ท้าชิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี อย่างเต็มตัวแล้ว

ซึ่ง เวนเกอร์ กล่าวว่า “ทีมชุดนี้ได้รับบทเรียนและปรับปรุงหลายสิ่งหลายอย่างจากปีที่ผ่านมา ซึ่งเราพร้อมที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เราเป็นทีมที่มีคุณภาพ มีความกระหาย และมีสปิริตอันยอดเยี่ยม”

“สิ่งที่ผมชอบในผู้เล่นชุดนี้ คือ พวกเขามีทัศนคติที่ดี แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ร่วมกันและแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมาให้เห็นในสนาม แน่นอนว่า เราต้องการชัยชนะเหนือสิ่งอื่นใด แต่ถ้าเป็นไปได้เราก็อยากเอาชนะอย่างมีสไตล์”
กำลังโหลดความคิดเห็น