xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ฟอร์มลูกทีมแสดงถึงคุณภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ชี้ลูกทีมแสดงให้เห็นการเล่นที่มีคุณภาพ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมายกย่องฟอร์มของลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการเล่นหลังจากพลิกกลับมาเอาชนะ โบลตัน 3-1 ในการแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว โบลตัน มาทำประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาที 14 จากการโหม่งลูกเตะมุมเข้าไปของ เควิน เดวีย์ส แต่ อาร์เซนอล ก็มาทำประตู 3 ลูกรวดจาก เอมมานูเอล เอบูเอ (น. 26) , นิคลาส เบนด์ทเนอร์ (น.27) ก่อนจะมาปิดท้ายในช่วงก่อนหมดเวลา 3 นาทีจากกายิงของ เดนิลสัน

ภายหลังการคว้าชัยชนะ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมายกย่องลูกทีมว่า "พวกเขา (โบลตัน) พยายามสู้กับเราอย่างเต็มที่ (ในช่วงต้นเกม) แต่เราแก้ปัญหาดังกล่าวจนได้ เราตามประกบคู่แข่งทุกคนตัวต่อตัวทั่วทั้งสนาม จนเรากลับมาสู่เกมได้อย่างสวยงามและผมคิดว่าพวกเราแสดงให้เห็นถึงความมีคุณภาพของทีม"

ด้าน แกรี เม็กสัน กุนซือของโบลตัน กล่าวภายหลังเกมว่า "เราเริ่มต้นกันได้ดีทีเดียว แต่หลังจากนั้น อาร์เซนอล ก็สอนบทเรียนให้กับพวกเรา มันเป็นเวลากว่า 30 นาทีทีเดียวในครึ่งแรกที่เราไม่สามารถสู้กับพวกเขาได้เลย" พร้อมกล่าวอีกว่า "คุณไม่พอใจอย่างแน่นอนเมื่อคุณพบกับความพ่ายแพ้ แต่ผมคิดว่าในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมทีเดียว"

การคว้าชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล ขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกด้วยผลงาน แข่ง 5 นัด ชนะ 4 แพ้ 1 มี 12 คะแนนเหนือกว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ตามหลังมา 1 และ 2 คะแนนตามลำดับ ขณะที่ โบลตัน ยังมีอยู่ 4 คะแนนเท่าเดิมรั้งอยู่อันดับ 4 จากท้ายตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น