xs
xsm
sm
md
lg

เพิ่งรู้ตัว! “รามอส” รับกดดันหลังไก่ยึดบ๊วยแน่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส
ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงยอมรับว่า รู้สึกกดดันกับสถานการณ์ของทีมที่จมบ๊วยในศึกพรีเมียร์ชิปเวลานี้ หลังผลงานนัดล่าสุดยังย่ำแย่ออกไปพ่ายสโตค ซิตี 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

สเปอร์สเป็นทีมเดียวที่ยังไม่สามารถชนะทีมใดในลีกได้เลยในฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง 2 แต้ม จากการลงสนาม 8 นัด รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮวนเด รามอส เคยแสดงความมั่นใจว่าทีมจะคืนฟอร์มได้อีกครั้ง แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับถึงสถานการณ์อันย่ำแย่ของทีมแล้ว

“ปีที่แล้วเรามีความสุขกันมากกับแชมป์ลีกคัพ แต่ตอนนี้ผลงานกลายเป็นตรงกันข้าม ผมกังวลกับสภานการณ์ของทีมในตอนนี้เป็นอย่างมาก แต่นี่คือหน้าที่ของผมที่จะทำงานหนักเพื่อให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง” รามอส เผย

นอกจากนี้ อดีตกุนซือเซบีญายังคุยฟุ้งว่า ตนเองไม่รู้สึกกังวลใจเลยกับโปรแกรมโหดของทีมในลีก หลังต้องมีคิวเจอกับ โบลตัน, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วง 4 นัดต่อจากนี้

“เราเล่นกันได้ดีพอสมควรในการไปเยือนเชลซี และได้แต้มกลับออกมา ซึ่งผมคิดว่าเราสามารถต่อกรกับทีมใหญ่ได้ดี ชื่อชั้นของคู่แข่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องกังวลใจ” นายใหญ่แห่ง ไวท์ ฮาร์ท เลน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น