xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กียกย่องฟอร์ม “เตเบซ” พาผีลิ่วรอบต่อไปลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ซัด 4 ประตู
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่อง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ที่ทำผลงานอย่างโดดเด่นด้วยการยิง 4 ประตูจนทำให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 5-3 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิง คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว เตเบซ ทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 36, 51, 54 และ 90 ส่วนอีกประตูได้จากการยิงของ นานี ในนาทีที่ 40 ขณะที่ทีมเยือนทำประตูได้จาก เบนนี แม็คคาธี ซึ่งยิง 2 ลูกในนาทีที่ 48 และ 90 รวมกับประตูของ แม็ต ดาร์บีเชียร์ ที่ทำได้ในนาทีที่ 84 นาที

แม้ว่าฤดูกาลนี้ เตเบซ จะมีบทบาทน้อยลงไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากทีมคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียมาร่วมทีม แต่จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดทำให้ เฟอร์กูสัน สรรเสริญลูกทีมรายนี้ว่า "มันเป็นผลงานที่น่าตื่นตะลึง การเล่นของเขาเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมคิดว่าคุณไม่สามารถเรียกร้องฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านั้นได้อีกแล้ว การยิงได้ถึง 4 ประตูและการทำผลงานสุดยอดเช่นนั้นทำให้ผมพอใจมาก"

อย่างไรก็ตาม ยอดกุนซือชาวสกอตต์ก็ตำหนิเกมรับของทีมเช่นกันที่ปล่อยให้เสียถึง 3 ประตูในเกมนี้ "เราเสียถึง 3 ประตูในครึ่งหลัง โดยเฉพาะสองลูกสุดท้ายที่การเล่นของพวกเราขาดความระมัดระวัง เรามีการเล่นที่ดีก็จริงแต่ควรที่จะมีสมาธิมากกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น