xs
xsm
sm
md
lg

‘เตเบซ’ เชื่อแข้งสิงห์ชรามีปัญหาแน่ช่วงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แขวะแข้ง “สิงห์บลูส์” อายุมากหลายคนจะส่งผลกระทบในช่วงคริสต์มาสของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีคิวโม่แข้งค่อนข้างถี่
เตฟ เชื่อสิงห์บลูส์อ่วมแน่ช่วงคริสต์มาส
ช่วงปลายเดือนธันวาคมเป็นธรรมเนียมศึกลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่มีโปรแกรมดวลแข้งหลายนัดติดต่อกัน ทำให้ คาร์ลอส เตเบซ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชิงความได้เปรียบมาจาก เชลซี เนื่องจากนักเตะ “สิงห์บลูส์” ส่วนใหญ่ค่อนข้างมีอายุ

เตเบซ แสดงทรรศนะผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่ออังกฤษ “ผมคิดว่า เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็มองว่าพวกเขามีนักเตะอายุมากหลายคนซึ่งอาจส่งผลได้กับช่วงโปรแกรมโหดๆ เพราะผมอายุแค่ 24 ปี บางครั้งยังยากที่จะฟื้นตัวเมื่อต้องเล่นวันอาทิตย์ต่อด้วยวันพุธ”

“ผมคิดว่าโปรแกรมการแข่งขันช่วงคริสต์มาสจะส่งผลกับเชลซี แม้พวกเขามีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอยู่ในทีม แต่จริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้แข็งแกร่งเสียทีเดียวในเมื่อมีผู้เล่นอายุมากอยู่หลายคน” ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทิ้งท้าย

สำหรับ เตเบซ เพิ่งกระทุ้ง 4 ประตูช่วย “ผีแดง” หลอนเอาชนะ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 5-3 กรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกคาร์ลิง คัพ อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาอาจต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้งนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวชน ซันเดอร์แลนด์ เกมลีกคืนวันเสาร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ เวย์น รูนีย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น