xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชี้ผีต้องมีหอก 4 คน เพื่อล่าทริปเปิลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตา ครูซ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ย้ำอีกครั้ง กำลังมองหากองหน้ามาเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหากหวังจะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า ทริปเปิลแชมป์ จะต้องมีตัวเลือกในแดนหน้า 4 คน เหมือนในปี 1999

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในแดนหน้า เห็นได้ชัดในเกมออกสตาร์ท พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่ 2008-09 ที่ทำได้แค่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 เพราะว่า คาร์ลอส เตเบซ หอกอาร์เจนไตน์ บินกลับบ้านเนื่องจากปัญหาครอบครัว ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด ที่เคยถูกดันไปเล่นเป็นหัวหอก ก็บาดเจ็บข้อเท้า

ทำให้คาดว่า แมนฯยู จะล่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือ โรเก ซานตา ครูซ ของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมทัพก่อนตลาดปิด เพราะ เฟอร์กี นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมาเผยเองว่าอยากจะมีกองหน้า 4 คน เป็นตัวเลือกเหมือนเมื่อปี 1999 ที่คว้า 3 แชมป์

“เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อดึงกองหน้าระดับแนวหน้า การหาหัวหอกมาเสริมทีม คือ สถานการณ์ที่ผมค่อนข้างพอใจ เพราะอยากมีกองหน้าที่มีประสบการณ์สัก 4 คน เหมือนตอนคว้า 3 แชมป์ที่มี แอนดี โคล, ดไวท์ ยอร์ค, เท็ดดี เชอริงแฮม และ โอเล กุนนาร์ โซลชา” เฟอร์กี เผย

หาก สเปอร์ส ยังยืนกรานต้องการค่าตัว เบอร์บาตอฟ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) คาดว่า แมนฯยู จะเบนเข็มไปควัก 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ล่า ซานตา ครูซ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น