xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ตอกกลับ “เฟอร์กี” มั่นขุมกำลังปึ้กไม่แกว่งแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้ ออกโรงตอกกลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกมีขุมกำลังที่แน่นปึ้กมากพอ ทำให้จะไม่แกว่งอย่างแน่นอนในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

เฟอร์กี เพิ่งออกมาเล่นสงครามประสาท ด้วยการเตือน ลิเวอร์พูล จะต้องเผชิญกับความสั่นประสาทในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เนื่องจากไม่มีประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์ หลังจากมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

ร้อนถึง เบนิเตซ ต้องออกมาเผยว่า “ผมยังคงเชื่อว่าเราจะยกระดับทีมขึ้นได้อีกและจะมีทางเลือกมากขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่โปรแกรมจะแน่นมากขึ้น มาร์ติน สเคอร์เทล ยังไม่พร้อมเต็มที่แต่ก็กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว ส่วน ฮาเวียร์ มาสเชราโน ดูฟิตขึ้นในช่วง 2-3 เกมหลังสุด เช่นเดียวกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ”

“เฟอร์นานโด ตอร์เรส ก็กำลังจะพร้อมเต็มที่ นอกจากนี้ ยังมี ลูคัส ที่ทำผลงานได้ดี รวมถึง ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ สเคอร์เทล ที่ต้องการลงเล่นตลอดเวลา คือ เรามีขุมกำลังนักเตะที่ดีขึ้นในแต่ละตำแหน่งเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านๆ มา” กุนซือชาวสแปนิช ที่จะพา ลิเวอร์พูล ไปเยือน สโต๊ก ซิตี ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ กล่าว

ส่วน เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ ของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวหนุนเจ้านายว่า “เรากำลังพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม” ด้าน อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาสารพัดประโยชน์เผยว่า “เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อคว้าแชมป์ เรามีกุนซือที่ดี, แฟนบอลที่สุดยอด และความเชื่อมั่น จากนั้นเราก็จะเดินเครื่องเต็มสูบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น