xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” ฟุ้งหงส์ชนะได้ทุกทีม เผยซ้อมรับมือลูกทุ่มสโต๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส
ลูคัส เลวา กองกลางชาวบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทีมกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ถึงขนาดที่รู้สึกว่าสามารถชนะได้ทุกทีมในโลกนี้ พร้อมเผยเกม พรีเมียร์ชิป วันเสาร์ที่ 10 มกราคม นี้ ไม่หวั่นเจ้าถิ่น สโต๊ก ซิตี เพราะซ้อมรับมือลูกทุ่มไกลมาเป็นอย่างดีแล้ว

เกม พรีเมียร์ชิป วันเสาร์นี้ที่ “จ่าฝูง” ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บริทานเนีย สเตเดียม ของ สโต๊ก ซิตี ลูคัส จะได้ออกสตาร์ทในแผงกองกลางแทนที่ของ ชาบี อลอนโซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งก่อนเกมกองกลางทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมถึงผลงานของทีมที่กำลังไปได้สวย

“แต่ละแต้มถือว่ามีความสำคัญสำหรับเราในการลุ้นแชมป์ เรามั่นใจในศักยภาพของตนเองที่กำลังเล่นได้ดี และทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เรารู้สึกว่าสามารถชนะได้ทุกทีม ลิเวอร์พูล รอคอยแชมป์ลีกมานานแล้ว และตอนนี้เราก็มีโอกาสจะคว้ามาครอง” ลูคัส เผย

กองกลางที่ย้ายจาก เกรมิโอ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 กล่าวอีกว่า “เราผ่านช่วงคริสต์มาสที่ต้องเตะติดต่อกันหลายนัดมาได้ พร้อมทำผลงานได้ดีเยี่ยม หากเราชนะในวันเสาร์นี้อีกก็สามารถที่จะผ่อนคลายได้และนั่งรอลุ้นผลของคู่อื่นต่อไป”

นอกจากนี้ ลูคัส เผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สั่งให้ทุกคนซ้อมเพื่อรับมือกับลูกทุ่มไกลของ รอรี ดีแล็ป นักเตะจอมเก๋าของ สโต๊ก ในเกมนี้ด้วย เพราะจำเป็นต้องชนะจะได้ทิ้ง เชลซี ที่จะลงเล่นทีหลังบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม เป็น 6 คะแนนก่อน

“เรารู้ดีว่า สโต๊ก เป็นทีมที่เล่นด้วยความแข็งแกร่งของร่างกาย และมีลูกทุ่มที่อันตราย ซึ่งตอนซ้อมเราก็ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะป้องกันดังนั้นเราพร้อมแล้ว ตอนผมกลับไป บราซิล เห็นนักเตะทุ่มไกลมากมาย แต่ก็ไม่ได้แรงและเร็วอย่างที่ สโต๊ก ทำได้” แข้งวัย 21 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น