xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา”โวย! กรรมการเป่าล้ำหน้าลูกยิงเจอร์ราร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา โวยกรรมการไม่ยอมเป่าให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาโวยแหลกกรรมการที่ไม่ให้ลูกยิงฟรีคิกของ สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นประตูในช่วงต้นเกม เนื่องจากผู้กำกับเส้นมองว่า เดิร์ก เคาท์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อน ในเกมที่เสมอกับ สโต๊ก ซิตี้ 0-0 ประตู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน

ภาพจากการรีเพลย์ทางโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่า เคาท์ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประตูดังกล่าว ทำให้ เบนิเตซ ไม่พอใจต่อคำตัดสินของกรรมการ "การตัดสินไม่ให้ประตูนั้นเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ ถ้ากรรมการปล่อยให้มันเป็นประตูรับรองว่าเกมจะเปิดมากกว่านี้" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงไม่ได้ประตู กรรมการบอกกับ เจมี คาร์ราเกอร์ ว่าเป็นการตัดสินใจของเขาเอง (กรรมการ) ไม่ใช่ผู้กำกับเส้น มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างร้ายแรงและทุกคนรู้ว่ามันส่งผลกระทบต่อทีม"

แม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้แต่กุนซือชาวสแปนิชก็ไม่เป็นกังวลและเชื่อว่าลูกทีมพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว "บรรดานักเตะเล่นกันอย่างมุ่งมั่น พวกเขาพยายามทำทุกวิถีทางแต่เราไม่สามารถเปลี่ยนการครองบอลที่เหนือกว่าและโอกาสเหล่านั้นมาเป็นประตูได้"

ด้าน เอียน พูลิส กุนซือของ สโต๊ก ซิตี้ ก็ยอมรับว่าทีมของตนมีโชคช่วยเล็กน้อยจึงทำให้เก็บแต้มได้ในเกมนี้ "ผมดีใจกับฟอร์มการเล่นของพวกเรา ลูกทีมของผมสู้ในทุกจังหวะ แต่เรามีโชคช่วยเล็กน้อยด้วย"

อย่างไรก็ตาม การแม้จะคว้ามาเพียง 1 คะแนน แต่ ลิเวอร์พูล ก็ขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก ด้วยคะแนน 11 แต้มตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงอยู่ 1 คะแนนส่วน สโต๊ก ซิตี้ เพิ่มมาเป็น 4 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น