xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอตั้งข้อหา ‘เฟอร์กี้-เคยรอซ’ ฐานร่วมจวกเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และคาร์ลอส เคยรอซ สองพี่บิ๊กของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันหยุดเส้นทางในศึกเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2007/08 ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพลิกพ่าย “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 0-1 คาสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนก่อน

ซึ่งภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาจวกการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ที่เมินให้จุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นเกมทั้งๆ ที่เห็นว่า คริสเตียโน โรนัลโด ถูกทาง ซิลแวง ดิสแตง กระแทกใส่จนคว่ำ ท้ายที่สุดแล้ว แอตกินสัน มาให้จุดโทษแก่ทาง ปอร์ทสมัธ พร้อมกับไล่ โทมัสซ์ คูสซ์แซ็ค นายทวาร “ผีแดง” ออกจากสนาม ก่อนที่ ซุลเลย์ มุนตารี จะส่องโทษนำชัยให้ “ปอมปีย์” เข้าสู่รอบตัดเชือก

นอกจากที่ เฟอร์กี้ จะตบะแตกปรามาสการทำหน้าที่ของ แอตกินสัน แบบเสียๆ หายๆ บรมกุนซือชาวสกอตติชยังแขวะไปทาง คีธ แฮคเกตต์ ผู้จัดการทั่วไปขององค์กรการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอาชีพ (พีจีเอ็มโอ) ด้วย นั่นจึงเป็นสาเหตุให้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเอฟเอจนได้

ส่วนทาง คาร์ลอส เคยรอซ มือขวาของ เฟอร์กูสัน ก็โดนหางเลขไปด้วยเช่นกัน เนื่องจากเขาก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ แอตกินสัน ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม บุคลากรคนสำคัญของ “ผีแดง” มีโอกาสแก้ต่างกับทางเอฟเอจนถึงวันที่ 17 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น