xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” โวยสื่อเต้าข่าว! ให้ผีปลง “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ปฏิเสธไม่เคยให้ข่าวเกี่ยวกับ โรนัลโด้
บิ๊กฟิล หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี อดีตกุนซือทีม “ฝอยทอง” โปรตุเกส ออกมาโวยสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวว่าตนเองบอกให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลงตกเสียเพราะคงจะไม่สามารถรั้งตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วไว้กับทีมต่อไปได้อย่างแน่นอนได้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏข่าวว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตนเองรู้ดีว่า คริสเตียโน โรนัลโด ลูกทีมของตนเองมีความต้องการที่ย้ายต้นสังกัดแน่นอนและขอให้ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับความจริงข้อนี้และปล่อยตัวไปเสียดีกว่า

ล่าสุด สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานข่าวว่า อดีตกุนซือโปรตุเกส ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส โดยมีเนื้อหาว่า “หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ขอปฏิเสธว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือประกาศทางสื่อใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด นอกจากนี้ โค้ชของทีมชาติก็ไม่ได้ติดต่อกับสื่อมวลชนอีก นับตั้งแต่การให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พบกับเยอรมนีในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นอกจากนี้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ขอแสดงความเสียใจที่มีชื่อของเขาเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องไม่จริงเหล่านี้ และขอใช้โอกาสนี้ในการห้ามไม่ให้สื่อมวลชนเอาชื่อไปอ้างถึงโดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอมก่อน”

ตอนนี้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กำลังอยู่ระหว่างการพักผ่อนที่ประเทศโปรตุเกสเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเริ่มงานคุม “สิงห์บลู” เชลซี โดยเขาจะมาเริ่มงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น