xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” จิกเชลซียังช้ำใจจากการแพ้นัดชิง ชปล.ปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ขอเหน็บคู่แข่งก่อนลงเตะ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เย้ย เชลซี คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า ยังคงบอบช้ำไม่หายจากการแพ้ทีมของตนในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีก่อน

แม้ผ่านมาเกือบครบ 9 เดือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลจุดโทษชนะ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ อัฟราม แกรนต์ จนคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่ รูนีย์ เชื่อว่า ถึงคู่แข่งจะเปลี่ยนแปลงกุนซือมาเป็น หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี แต่ความเจ็บปวดใจจากความพ่ายแพ้นัดดังกล่าวยังคงตามหลอกหลอนอยู่

“การแพ้นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากสำหรับทุกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพ่ายให้แก่คู่ปรับสำคัญก็ยิ่งเป็นสิ่งกล่ำกลืนฝืนทน” ดาวยิงวัย 24 ปีกล่าว

“นัดต่อไปที่จะพบกับพวกเขาย่อมเป็นเกมสำคัญ การที่ผู้คนทั่วไปพูดกันถึงนัดชิงชนะเลิศดังกล่าวจะทำให้บรรดาผู้เล่นคิดถึงเกมนั้นเช่นกันอย่างไม่ต้องสงสัย คุณสามารถพูดได้เลยว่ามันยังค้างคาอยู่ภายในจิตใจของพวกเขาและผมแน่ใจว่ามันจะถูกกระตุ้นขึ้นมาอีกครั้ง พนันได้เลยว่าแฟนบอลของพวกเราจะเป็นฝ่ายที่ตอกย้ำพวกเขาเอง” รูนีย์ กล่าว

รูนีย์ เตรียมนำพลพรรคผีแดง เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดสำคัญ คืนวันนี้ (11 ม.ค.) เวลา 23.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น