xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” ผ่าเข่าหลังจบศึกเมอร์ซิเดสฯ คาดพัก 5 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ เตรียมผ่าตัดที่หัวเข่า
วีเจย์ ซิงห์ ยอดโปรมือ 5 ของโลกจากฟิจิ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า หลังเสร็จสิ้นศึก เมอร์ซิเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 5 สัปดาห์

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น “โฮโนลูลู สตาร์-บัลเลติน” (Honolulu Star-Bulletin) ของฮาวาย ในประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า อดีตก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมเส้นเอ็นที่เสียหายบริเวณหัวเข่า

โดย ซิงห์ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ของ พีจีเอ ทัวร์ ทราบแล้ว ว่าตัวเองจำเป็นต้องขอถอนตัวออกจากศึก โซนี โอเพน ที่ฮาวาย ในสัปดาห์หน้า หลังจากซ้อมเสร็จเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวลงแข่ง พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2009 "เมอร์ซิเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป" ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคมนี้

ทั้งนี้ สวิงวัย 45 ปี กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งเมื่อปี 2008 ด้วยการคว้าแชมป์ไปได้ 4 รายการ พร้อมทำเงินสูงสุดของ พีจีเอ ทัวร์ ด้วยการสะสมเงินไป 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 231 ล้านบาท รวมถึงชนะ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ ซีรีย์ จนทำให้ไต่ขึ้นไปรั้งมือ 5 ของโลก โดยถือเป็นโปรที่มีอันดับโลกสูงสุดในศึก เมอร์ซิเดส-เบนซ์ฯ สัปดาห์นี้ เนื่องจากไม่มีทั้ง ไทเกอร์ วูดส์, เซอร์จิโอ การ์เซีย, ฟิล มิคเคลสัน และพาเดรก แฮร์ริงตัน ร่วมประชันวงสวิงด้วย

อนึ่ง ซิงห์ เจ้าของแชมป์เมื่อปี 2007 จะออกรอบก๊วนเดียวกับ ดาเนียล โชปรา แชมป์เก่าจากสวีเดน ในรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคมนี้ ซึ่งมีผู้เล่นลงสนามทั้งหมด 33 คนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น