xs
xsm
sm
md
lg

“แคมป์เบลล์” เบลอ! ลืมลงทะเบียนอดสวิงโซนี โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์
แชด แคมป์เบลล์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน เกิดอาการเบลอต้อนรับฤดูกาลใหม่ เมื่อลืมลงทะเบียนก่อนหน้าการแข่งขัน จนทำให้หมดสิทธิ์ลงทำศึก โซนี โอเพน ที่ฮาวายในสัปดาห์นี้

โดย สมาชิกทีมสหรัฐอเมริกา ชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว ลืมลงทะเบียนสำหรับศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ของฤดูกาล 2009 “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัล 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 189 ล้านบาท ที่สนาม ไวอาเล คันทรี คลับ ในฮาวาย ระหว่างวันที่ 15-18 มกราคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งมานึกได้ระหว่างนั่งอยู่บนเครื่องบินที่ใช้เวลา 8 ชั่วโมงจาก ดัลลาส มุ่งหน้าสู่ โฮโนลูลู

ขณะที่ โปรวัย 34 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า "ผมมาคิดได้ตอนนั่งอยู่บนเครื่องบินว่าน่าจะยังไม่ได้ลงทะเบียน แต่ก็ดันมารู้ตัวเมื่ออยู่บนเครื่องบินเสียแล้ว"

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 4 รายการ มาถึงที่เมืองโฮโนลูลูในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ขณะที่กำหนดการลงทะเบียนสิ้นสุดไปแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 มกราคม ซึ่งนั้นหมายความว่า แคมป์เบลล์ ที่เคยได้รองแชมป์รายการนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้วและเป็นโปรมือ 64 ของโลก หมดโอกาสที่จะเริ่มต้นปีด้วยการรักษาพื้นที่ลงเล่นศึก แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่จะแข่งในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ แคมป์เบลล์ ได้แค่เพียงเล่นกอล์ฟกับแคดดีและเพื่อนในเช้าวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมก่อนจับเครื่องบินกลับบ้านที่ ดัลลาส พร้อมกับเปิดเผยว่าถือเป็นความผิดพลาดครั้งแรกในอาชีพนักกอล์ฟที่ลืมลงทะเบียน ขณะที่รายการต่อไปคือศึก บ็อบ โฮป ไคร์สเลอร์ คลาสสิค ในสัปดาห์หน้า ที่เคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น