xs
xsm
sm
md
lg

"เซวี" เซอร์ไพรส์! ส่งจดหมายถึงลูกทีมกลางงาน "รอยัล โทรฟี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีวาน หลานชายเซวี บาเยสเตรอส อ่านจดหมายกลางงานแถลงข่าว
เซวี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปน และอดีตกัปตันทีมยุโรป สร้างความฮือฮากลางงานแถลงข่าวรอยัล โทรฟี ด้วยการเขียนจดหมายฝากผ่านหลานชาย เผยตนเองกำลังใจเต็มเปี่ยมในการต่อสู้กับโรคเนื้องอกในสมอง และหวังที่จะกลับมาเป็นผู้นำทีมอีกครั้งในปีหน้า

บาเยสเตรอส ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 5 สมัย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2008 หลังมีอาการหน้ามืดและล้มลงหมดสติอย่างกะทันหัน ก่อนตรวจพบว่ามีเนื้องอกในสมองจนต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 4 ครั้งด้วยกัน

ล่าสุด ระหว่างงานแถลงข่าวศึกรอยัลโทรฟี ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา อีวาน บาเยสเตรอส หลายชายของเซวี หนึ่งในฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้นำจดหมายที่เป็นลายมือของตำนานนักกอล์ฟ วัย 51 ปี ขึ้นมาอ่านให้กันนักกอล์ฟทุกคน

โดยในตอนหนึ่งของจดหมายจากเซวีเผยว่า "ขอให้ทุกคนสนุกกับการแข่งขันในปีนี้ แม้ตัวผมจะมาร่วมไม่ได้ แต่ใจของผมจะอยู่กับพวกคุณทุกคน เวลานี้ผมกำลังต่อสู้กับอาการป่วยด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยม"

"ผมสัญญากับทุกคนในที่นี้ว่า เมื่อผมรักษาตัวจนเป็นปกติแล้ว ผมจะกลับมาเป็นกัปตันทีมยุโรปอีกครั้งในปีหน้าอย่างแน่นอน และหวังว่าจะกลับมาในฐานะการป้องกันแชมป์ ท้ายที่สุดผมขอสวัสดีปีใหม่ ไปยังทุกๆคน จากผม เซวี บาเยสเตรอส"

สำหรับศึก "รอยัลโทรฟี" จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 มกราคมนี้ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ โดยหน้าที่กัปตันทีมยุโรป จะตกเป็นของ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล เพื่อนซื้ของเซวี ที่ก้าวขึ้นมารับหน้าที่แทนเป็นการชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น