xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เชื่อเจอจุดเปลี่ยนแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์จิโอ การ์เซีย มั่นใจ ฟอร์มเก่ง กำลังกลับมา
เซอร์จิโอ การ์เซีย อดีตนักกอล์ฟมือ 2 โลกชาวสเปน เชื่อว่า ตนเองได้เจอจุดเปลี่ยนที่จะทำฟอร์มการเล่นกลับมาพีคดังเช่นในปี 2008 แล้ว โดยชี้การคว้าอันดับ 7 ร่วมในศึก "ยูเอส โอเพน" จะเป็นจุดยูเทิร์นสำคัญกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ การ์เซีย ถือเป็นโปรที่ถูกจับตามองว่าจะเป็นตัวแทนของ เซวี บาเยสเตรอส ตำนานกอล์ฟรุ่นพี่อดีตมือ 1 โลก เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 5 สมัย ในอนาคต แต่ทว่าตั้งแต่โด่งดังสุดขีดใน 2008 ที่เคยรั้งตำแหน่งมือ 2 โลก ผลงานของเจ้าตัวกลับตกลงไปอย่างน่าใจหาย ทว่าล่าสุดได้ผ่านการควอลิฟายศึก "ยูเอส โอเพน" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ต้องลงเล่นรอบคัดเลือกตลอดการเล่นอาชีพ และได้จบอันดับ 7 ร่วมของรายการ ด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 279

โดย สวิงวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ก่อนลงสนามศึก "บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ที่ประเทศเยอรมัน วันนี้ (23 มิ.ย.) ว่า "มันมาแบบเนิบๆ สำหรับฟอร์มการเล่นเวลานี้ ส่วนตัวแล้วรู้ดีว่าเราควรสนุกกับเกมมากกว่ากดดันตัวเอง อย่างล่าสุดผมได้ร่วมเล่นกีฬาหลายชนิดกับทางครอบครัวทั้งฟุตบอล และเทนนิส จนทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งผลงานในศึกยูเอสฯ (อันดับ 7 ร่วม) ก็เป็นผลพวงมาจากการได้ผ่อนคลาย อย่างไรก็ดีเวลานี้ผมมั่นใจแล้วว่าตนเองได้พบจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง"

สำหรับ เซอร์จิโอ ยอดโปรจากแดนกระทิงดุ จะลงทำการแข่งขันสัปดาห์นี้ ในศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ " บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 88 ล้านบาท) ณ กอล์ฟคลับ มิวนิค ไอเชนไรด์ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดยมี "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงมือ 1 ของไทย เข้าร่วมการแข่งขันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น