xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีปรับ ‘ดร็อกบา’ แสนปอนด์ฐานวิจารณ์ต้นสังกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา โดนต้นสังกัดปรับหนัก
“สิงห์บลูส์” เชลซี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดทนสั่งปรับเงิน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจ้าวปัญหาเป็นเงิน 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) โทษฐานเปิดปากวิจารณ์ทีมเป็นชุด

แม้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยืนยันพร้อมปักหลักรับใช้ เชลซี ต่อไปในฤดูกาล 2008/09 หลังเคยมีข่าวอยากตาม โฮเซ มูรินโญ กุนซือที่เคารพนับถือกันไปล่าตาข่ายให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี แต่ล่าสุดดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ก่อปัญหาวิพากษ์วิจารณ์ทีมดังแห่งลอนดอนอีกครั้ง

โดย “เดอะซัน” สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดีรายงานว่า ดร็อกบา กล่าวหาต้นสังกัดว่าไม่ให้การสนับสนุนเขาเท่าที่ควรในช่วงที่คุณย่าเสียชีวิตลงในปีนี้ อีกทั้งยังถูก เชลซี เร่งให้คืนสนามเร็วก่อนกำหนดทั้งที่อาการเจ็บเข่ายังไม่ทุเลา ที่สำคัญดาวเตะผิวสียังวิจารณ์การจัดตัวผู้เล่นลงสนามของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน

ทำให้ล่าสุด “สิงห์บลูส์” มีคำสั่งลงโทษปรับเงินค่าจ้าง ดร็อกบา หนึ่งสัปดาห์คิดเป็นเงินจำนวน 1 แสนปอนด์ นั่นอาจทำให้ศูนย์หน้าวัย 30 ปี ออกอาการน้อยใจคิดเดินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งก็เป็นได้ หลังเสียความรู้สึกมาแล้วหนหนึ่งจากการเห็น “บิ๊กฟิล” และ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารทีมแสดงอาการไม่พอใจที่สโมสรจัดเครื่องบินเจ็ตไว้ให้เขาเดินทางไปดูใจคุณย่าเป็นครั้งสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น