xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” มุ่งมั่นซิวพรีเมียร์ฯลบรอยช้ำจากการเสียแชมป์ให้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี มุ่งมั่นขอแชมป์พรีเมียร์ ลีก ลบรอยช้ำ
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี กล่าวว่า ตนจะพยายามด้วยความมุ่งมั่นเพื่อพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองให้ได้ ในฤดูกาลนี้ เพราะรู้สึกเจ็บปวดใจกับการเสียแชมป์ให้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสองปีหลังสุด พร้อมยืนยันยังคงสนับสนุน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลคุมทีมต่อไป

เศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนเสียแชมป์พรีเมียร์ ลีกสองปีหลังสุดให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน การพลาดลูกจุดโทษของ เทอร์รี ยังทำให้ทีมพลาดเสียถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้แก่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกหนึ่งรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ความผิดหวังข้างต้น ทำให้ เทอร์รี มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ “สิงห์บลูส์” คว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ “ผมคิดว่ามันสำคัญมากสำหรับพวกเราที่จะคว้าแชมป์บางรายการในฤดูกาลนี้ บางทีอาจสำคัญต่อตัวผมเองยิ่งกว่า เชลซี เสียอีก”

“การเห็น ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน เหมือนกับมีเปลวไฟเผาไหม้อยู่ภายในร่างกายและจิตใจ การเห็นคนอื่นมีความสุขสมหวังทั้งที่คุณเองก็ทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งฤดูกาลเป็นสิ่งที่ยากจะลบเลือนจากความทรงจำ” ปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล่าว

เมื่อกล่าวถึง สโคลารี ที่เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นปีแรกและกำลังถูกกดดันอย่างหนักจากการพาทีมทำผลงานไม่ได้อย่างที่ผู้บริหารของทีมคาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม เทอร์รี กล่าวยืนยันว่ายังคงสนับสนุนกุนซือชาวบราซิลต่อไป

“ผมคิดว่า การที่สโมสรเซ็นสัญญานำตัว เฟลิเป มาเป็นผู้จัดการทีมถือเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก เพราะเขาเป็นโค้ชอีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำให้พวกเราเล่นฟุตบอลกันเป็นทีมมากขึ้น” ปราการหลังวัย 28 ปี กล่าว “เขาเป็นคนที่เยี่ยมและเข้ากันดีกับผู้เล่นทุกคน ยามอยู่นอกสนามเขาเป็นเหมือนกับเพื่อนของพวกเรา แต่ในสนามซ้อมเขาได้รับความนับถือจากผู้เล่นทุกคน”

เทอร์รี จะยังคงหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย เชลซี ที่เตรียมเดินทางออกไปเยือน ฟูแลม ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ (28 ธ.ค.) เพราะติดโทษใบแดงจากการถูกไล่ออกในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น