xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์จ่อโละ “อเล็กซ์” หลัง “คาร์วัลโญ” ใกล้คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์วัลโญ (ขวา) คัมแบ็กมีผลต่ออนาคตของ อเล็กซ์
เชลซี ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาจปล่อยให้ อเล็กซ์ กองหลังแซมบ้า ย้ายทีมได้สมความปรารถนาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลัง ริคาร์โด คาร์วัลโญ เซนเตอร์ฮาล์ฟโปรตุกีสใกล้ฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

คาร์วัลโญ วัย 30 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ “สิงห์บลูส์” นับตั้งแต่บาดเจ็บต้นขาเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิต และมีแนวโน้มว่าจะคัมแบ็กกลับมาในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ เซาธ์เอนด์ ในวันเสาร์ที่ 3 มกราคม

นั่นทำให้อนาคตของ อเล็กซ์ สั่นคลอนทันที แม้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมเพิ่งจะติดโทษแบน 3 นัดจากใบแดงที่ได้รับในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การที่กุนซือ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ต้องขายผู้เล่นออกไปก่อนที่จะซื้อกองหน้ามาช่วยงาน นิโกลาส์ อเนลกา ทำให้ดาวเตะแข้งหนักอาจต้องระเห็จออกไป

โดยก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ เองก็เคยตกเป็นข่าวว่าขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากเกรงว่าการตกเป็นตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะส่งผลให้หลุดโผทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกในปี 2010 ซึ่งหาก “บิ๊กฟิล” โละอดีตดาวเตะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ออกไปก็จะมีเงินสำหรับไล่ล่า อาเดรียโน หัวหอกชาติเดียวกันจาก อินเตอร์ มิลาน ตามที่เป็นกระแสในระยะหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น