xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เปิดปากแล้ว!ยันไม่เห็นด้วย “เทอร์รี” ถูกไล่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน
“บิ๊กฟิล” หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ของ เชลซี ออกมากล่าวเป็นครั้งแรกหลังจากเกมที่ต้นสังกัดทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของกรรมการที่ไล่ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมออกจากสนามไป

เกมนัดดังกล่าว “สิงห์บลูส์” เสียเปรียบตัวผู้เล่นหลังจาก เทอร์รี ถูกผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ ควักใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 35 จากจังหวะเตะสกัดสูงใส่ ลีออน ออสมัน สุดท้ายจบ 90 นาทีเสมอกันไป 0-0 คว้ามาได้เพียงแต้มพลาดโอกาสแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ส่วน “บิ๊กฟิล” ไม่สบอารมณ์ต่อคำตัดสินดังกล่าวจนไม่ออกมาให้สัมภาษณ์นักข่าวภายหลังการแข่งขัน

ล่าสุดกุนซือชาวแซมบ้าออกมากล่าวเป็นครั้งแรกโดยระบุถึงสาเหตุที่ไม่ออกมาแถลงข่าวหลังจบเกมว่า "ถ้าผมกล่าวอะไรออกมา (หลังจากการแข่งขัน) บางทีผมจะพูดบางสิ่งผิดพลาดไป ผมต้องการเวลาที่จะกลับไปตรวจสอบเกมอีกครั้งเพราะผมต้องการความแน่ใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมจึงปฏิเสธ (ที่จะแถลงข่าว) ณ เวลานั้นเพราะอาจจะทำให้ผมมีปัญหาในอนาคตเนื่องจากอารมณ์ยังไม่สงบ"

แต่หลังจากใช้เวลาตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สโคลารี ยังคงยืนยันเช่นเดิมว่าไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของกรรมการที่ไล่ลูกทีมคนสำคัญออกจากสนามไป

“ผมกลับมาดูเกมอีกครั้งเพราะอาจทำให้ผมเปลี่ยนความคิด แต่สำหรับเกมวานนี้ ผมยังคงยืนยันไม่เห็นด้วยเช่นเดิม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ปกติและผมไม่เข้าใจคำตัดสินนั้นเลย” กุนซือชาวบราซิลกล่าว

อย่างไรก็ตาม เชลซี ได้รับข่าวดีเล็กน้อยเมื่อ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจไม่ลงโทษ อเล็กซ์ ปราการหลังชาวบราซิลของทีมที่ถูกจับภาพจากกล้องโทรทัศน์ว่าใช้เท้าย่ำใส่ ทิม เคฮิลล์ ผู้เล่นของ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างการแข่งขันนัดเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น