xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ยิ้ม ‘ตอร์เรส’ คืนฟอร์ม ‘มอยส์’ เซ็งทอฟฟี่แย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยิ้มออกเมื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส เรียกความมั่นใจคืนมาแล้ว หลังเบิ้ลสกอร์ให้ทีมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ด้าน เดวิด มอยส์ เริ่มคิดหนักเนื่องจากลูกทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ฟอร์มสาละวันเตี้ยลง
ราฟา ยิ้ม ตอร์เรส กลับมามั่นใจ
ลิเวอร์พูล คว้าสามแต้มสำคัญบุกอัด เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน โดยผู้มาเยือนได้สองประตูจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ในนาทีที่ 59 และ 62 ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ทิม เคฮิลล์ เสียบสกัดหนักใส่ ชาบี อลอนโซ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “เราเล่นกันด้วยความมั่นใจและก็ครองเกมไว้ได้ สิ่งสำคัญในวันนี้คือ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) เริ่มกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ความมั่นใจของเขาคืนมา ผมอยากเห็น เฟอร์นานโด ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งผมต้องชมเชย ร็อบบี (คีน) ที่มีส่วนกับทั้งสองประตู ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครในลีก มันทำให้เรามั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

ในส่วนของ เดวิด มอยส์ เผยบ้าง “การออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อันย่ำแย่ทำให้ผมชักกังวลใจ ทั้งที่นักเตะก็เป็นชุดเดิมๆ จากการได้อันดับ 5 เมื่อฤดูกาลก่อน ฟอร์มการเล่นของ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่เข้าที่เข้าทาง จึงยังไม่สามารถคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่อง บางทีเงินสัก 100 ล้านปอนด์ อาจสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ แต่ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีพอแล้ว เพียงแต่นักเตะยังไม่เข้าฟอร์ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น