xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” หวังราฟาส่งลงตัวจริงฟัดเอฟเวอร์ตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน อยากซัลโวประตู เอฟเวอร์ตัน
ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าชาวไอริชของ ลิเวอร์พูล แสดงความหวังว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์จะส่งตนลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ครั้งที่ 208 กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้

คีน ซึ่งยังทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.32 พันล้านบาท) จนใน 3 นัดหลังสุดถูกจับเป็นตัวสำรอง 2 นัด แต่ดาวยิงไอริชยังคงมองโลกแง่ดีว่าเกมวันเสาร์นี้กุนซือชาวสแปนิชจะให้โอกาสตนลงสนามเป็นตัวจริง

ดาวเตะวัย 28 ปีกล่าวว่า“ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องการลงสนามในเกมที่มีความสำคัญและคงไม่มีนัดใดยิ่งใหญ่กว่าการพบกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล” พร้อมกล่าวว่า “การแข่งขันนัดนี้เป็นสิ่งที่ผมรอคอยอย่างจริงจัง โดยเฉพาะในฐานะนักเตะ คุณย่อมจะต้องการลงสนามในเกมแบบนี้”

“ผมคิดว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ในเกมดาร์บีแมตช์ จากประสบการณ์ส่วนตัวของผมที่เจอมาพบว่าแต่ละเกมก็มีความแตกต่างกันออกไป มันไม่สำคัญว่าคุณกำลังทำผลงานในเกมลีกดีเพียงใดในช่วงนั้นหรือทีมใดมีภาษีดีกว่ากัน แต่มันจะเป็นเรื่องของการต่อสู้กันระหว่างศักดิ์ศรีของทั้งสองทีม” ร็อบบี คีน กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น