xs
xsm
sm
md
lg

‘คิม’ เบียด ‘ฟิวริค’ ขึ้นนำเดี่ยวสวิงเชฟรอนรอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนี คิม โปรชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีเบียด จิม ฟิวริค ขึ้นมานำเดี่ยวการแข่งขันกอล์ฟ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ หลังจบรอบสามที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ต่างกันแค่สโตรกเดียว
เอ.เค. ขึ้นมายืนในตำแหน่งผู้นำ
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ชิงเงินรางวัลรวม 5,750,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 201 ล้านบาท) โดยมีนักกอล์ฟแข่งขันกันเพียง 16 คน ที่สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ ระยะ 7,027 หลา พาร์ 72 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการแข่งกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่าผู้นำมีการเปลี่ยนมือแล้วเมื่อ แอนโธนี คิม ฟอร์มเยี่ยมทำสกอร์ต่ำสุดของวันที่ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 8 อันเดอร์พาร์ แซงหน้า จิม ฟิวริค ขึ้นมานำเดี่ยว โดยผู้นำสองวันแรกวันนี้ได้มาเพียง 2 อันเดอร์พาร์ เนื่องจากไปเสียดับเบิลโบกีในหลุมสุดท้าย (พาร์ 4) ทำให้มีเพียง 7 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน คิม วัย 23 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมค่อนข้างประหลาดใจและก็พลอยยินดีไปกับฟอร์มของตัวเองด้วย สภาพร่างกายของผมยังไม่เต็มร้อย (เจ็บข้อเท้าและขากรรไกร) แต่ผมกลับอันเดอร์สนามได้ทั้งที่สนามแห่งนี้ไม่ง่ายเลย มันยิ่งทำให้ผมมีความมั่นใจสำหรับปีหน้า โดยเฉพาะในการแข่งขันวันพรุ่งนี้”

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจิทำสกอร์ต่ำเท่ากับ คิม ในรอบนี้ สกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ร่วมกับ สตีฟ สตริคเกอร์ (สหรัฐฯ) และ คามิโล วิลเลกาส (โคลัมเบีย) ขณะที่ ฮันเตอร์ มาฮาน รั้งที่ 6 มีอยู่ 3 อันเดอร์พาร์ ด้าน เฟรด คัพเพิลส์ และ เค.เจ.ชอย (เกาหลีใต้) ตุนสามรอบมา 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 7 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น