xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิวริค" ทำ 4 อันเดอร์ฯนำรอบแรกกอล์ฟเชฟรอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิวริค ขึ้นนำด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์
จิม ฟิวริค โปรหมายเลข 13 ของโลกชาวอเมริกัน ออกสตาร์ทวันแรกในศึกเชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ด้วยการหวดทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ผงาดยึดตำแหน่งจ่าฝูงโดยนำอันดับ 2 ร่วมอยู่ 2 สโตรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ชิงเงินรางวัลรวม 5,750,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 201 ล้านบาท) โดยมีนักกอล์ฟแข่งขันกันเพียง 16 คน ที่สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ ระยะ 7,027 หลา พาร์ 72 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ตำแหน่งจ่าฝูงตกเป็นของ จิม ฟิวริค ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่ทำ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ทำให้สกอร์วันแรกอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ นำ เค.เจ.ชอย สวิงเกาหลีใต้ และ บู วีคลีย์ นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ 2 สโตรก

หลังจบการแข่งขันรอบแรก ฟิวริค ที่เพิ่งลงเล่นนับตั้งแต่คว้าแชมป์พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ว่า “เป้าหมายของผมมีอยู่ง่ายๆ ว่าเล่นให้ดีเพื่อเป็นแชมป์ แต่การที่ผมว่างเว้นมาพอสมควร ทำให้ต้องเล่นแบบค่อยเป็นค่อยไป”

สำหรับผลงานรองลงมา แอนโธนี คิม โปรอนาคตไกลเก็บมาได้ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วมกับ วีเจย์ ซิงห์, ฮันเตอร์ มาฮาน, สตีฟ สตริคเกอร์ ด้าน เบน เคอร์ติส ตีไม่ได้ไม่เสีย สกอร์อีเวนพาร์ อยู่ที่ 8 ขณะที่ เฟรด คัพเพิลส์, เคนนี เพอร์รี และ ลุค โดนัลด์ ตีเกินคนละ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 9 ร่วม

ในกลุ่มล่าง พอล เคซีย์ กับ คามิโล วิลเลกาส สกอร์เท่ากันที่ 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 12 ร่วม จัสติน เลนนาร์ด 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 14 และ สตีเฟน เอมส์ กับ ไมค์ เวียร์ เสียศักดิ์ศรีโปรจากแคนาดาด้วยกันทั้งคู่ โดยรั้งท้ายจากการหลุดไป 6 โอเวอร์พาร์เท่ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น